Triển lãm quốc tế Công nghệ Năng lượng-Môi trường Hà Nội 2021

Thứ năm, 18/11/2021 09:55
(ĐCSVN) - Hội chợ ENTECH HANOI 2021 thu hút 45 doanh nghiệp trưng bày trên 70 gian hàng trưng bày trực tiếp và trên 120 gian hàng triển lãm ảo giới thiệu những công nghệ mới nhất về công nghệ tiết kiệm năng lượng trong sản xuất công nghiệp và công trình xây dựng, năng lượng tái tạo, các trang thiết bị hiệu suất cao trong lĩnh vực năng lượng, sản phẩm dán nhãn năng lượng…

Ngày 17/11, tại Hà Nội đã khai mạc Triển lãm quốc tế Công nghệ năng lượng – môi trường Hà Nội ENTECH HANOI 2021, được truyền trực tiếp trên hệ thống triển lãm ảo tại địa chỉ www.entechhanoi.vn.

 Đồng chí Trần Thị Phương Lan, Quyền Giám đốc Sở Công thương Hà Nội phát biểu khai mạc Chương trình.

Phát biểu khai mạc Chương trình, đồng chí Trần Thị Phương Lan, Quyền Giám đốc Sở Công thương Hà Nội cho biết: Thực hiện Chương trình quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2021 của UBND Thành phố, Sở Công thương phối hợp với các sở, ngành Thành phố và đơn vị liên quan tổ chức Hội chợ triển lãm quốc tế ENTECH HANOI năm 2021.

Triển lãm nhằm tạo môi trường thuận tiện cho các doanh nghiệp tiếp cận các giải pháp công nghệ tiên tiến. Từng bước thay thế các trang thiết bị hiệu suất thấp bằng các trang thiết bị có hiệu suất cao giúp giảm chi phí đầu vào, nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp; tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực năng lượng và môi trường gặp gỡ, trao đổi, hợp tác kinh doanh, chuyển giao công nghệ...; hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước tiếp cận, kết nối với các công nghệ tiên tiến trên thế giới, qua đó phát triển kinh doanh, chuyển giao công nghệ, nâng cao các tiêu chuẩn kỹ thuật trong nước trong lĩnh vực năng lượng và môi trường...

Trong khuôn khổ Triển lãm cũng sẽ diễn ra một số chương trình đồng hành và tiếp nối ENTECH HANOI 2021 như: Tuần lễ Kết nối chuỗi sản xuất – tiêu dùng bền vững xanh quốc gia 2021; Chương trình Kết nối thương mại trong lĩnh vực năng lượng, môi trường và chiếu sáng Việt Nam – Hàn Quốc do thành phố Busan chủ trì (Online thông qua nền tảng họp trực tuyến Zoom từ ngày 25 - 26/11/2021); Chương trình kết nối mạng lưới hợp tác bền vững giữa cơ sở phân phối bán lẻ với các nhà cung ứng về sản phẩm thân thiện môi trường được tổ chức từ ngày 19-21/11/2021 tại Trung tâm Thương mại Big C Thăng Long. 

 Cắt băng khai mạc triển lãm ENTECH HANOI 2021.

 

 Hội chợ Triển lãm quốc tế Công nghệ năng lượng – môi trường Hà Nội ENTECH HANOI 2021 khai mạc tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E, 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

 

 Năm nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, Ban tổ chức ENTECH HANOI đã chuyển đổi phương thức tổ chức bằng cách kết hợp giữa hội chợ trực tiếp và trực tuyến.

 

 ENTECH HANOI 2021 giới thiệu các sản phẩm, công nghệ năng lượng – môi trường, các công nghệ xây dựng, công nghệ tiết kiệm năng lượngcác dây truyền sản xuất công nghiệp, thiết bị nhiệt, công nghệ giám sát (trực tiếp và qua hệ thống GSM)… 
 Với sự đổi mới và các biện pháp thích ứng kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19, ENTECH HANOI là địa chỉ tin cậy, hiệu quả giúp các doanh nghiệp tiếp tục có hoạt động xúc tiến thương mại, giao thương hiệu quả để duy trì và mở rộng công việc kinh doanh, nghiên cứu, hợp tác giữa các doanh nghiệp. 
Tổ chức đầu tiên vào năm 2009, ENTECH HANOI là hội chợ chuyên ngành tập trung giới thiệu các sản phẩm, công nghệ trong lĩnh vực năng lượng và môi trường đã thu hút sự quan tâm, tham gia của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Qua các năm tổ chức, Hội chợ được Bộ Công thương, UBND Thành phố Hà Nội nhìn nhận, đánh giá là hội chợ lớn, được tổ chức trên phạm vi toàn quốc trong lĩnh vực năng lượng và môi trường.

 

 

 

 

Nguyễn Dương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực