Tiếp nhận đơn thư của ông Khương Văn Đô

Thứ bảy, 27/06/2015 10:13

(ĐCSVN) - Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam nhận được đơn khiếu nại của Ông Khương Văn Đô, 70 tuổi, gia đình có công với cách mạng, quê thôn Đại Thượng, xã Đại Đồng, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh khiếu nại quyết định của Công an và Viện kiểm sát nhân dân huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh.

Theo đơn và nội dung từ các tài liệu của ông Khương Văn Đô gửi kèm có nêu: Đầu năm 2014, ông Khương Văn Đản là hàng xóm cạnh nhà ông Đô xây nhà. Ông Đản đã tự động cho thợ dùng máy khoan phá bê tông khoan phá hết phần chân móng nhà của ông Đô, để xây móng và xây tường nhà sát tường nhà ông Đô, gây dạn nứt sàn nhà ông Đô.

Trước sự việc trên, ông Đô đã làm đơn kiến nghị gửi tới cơ quan công an huyện và Viện Kiểm sát huyện Tiên Du, nhưng sau một thời gian làm việc, ngày 13/9/2014, Công an huyện Tiên Du ra Quyết định số 02/QĐ Giải quyết khiếu nại, và ngày 11/5/2015, Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Tiên Du ra Quyết định số 01/QĐ-VKS-KT Giải quyết khiếu nại. Hai quyết định đều kết luận rằng “Nội dung khiếu nại của ông Khương Văn Đô là không có căn cứ theo quy định của pháp luật.” do đó, không khởi tố vụ án.

Ngày 23/6/2015, ông Đô đã gửi đơn đến Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đề nghị xem xét và trả lời ông trước công luận.

Nội dung đơn khiếu nại nêu trên của ông Đô, chúng tôi đang xem xét, nghiên cứu, xác minh để có cơ sở trả lời ông theo đúng quy định của pháp luật./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực