Thư cảm ơn cộng tác viên của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam

Thứ ba, 06/09/2022 19:50
(ĐCSVN) - Năm 2021 - 2022, với sự nỗ lực phấn đấu của cán bộ, biên tập viên, phóng viên và sự quan tâm cộng tác của đội ngũ cộng tác viên, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Chất lượng nội dung, hình thức các ấn phẩm của Báo từng bước được nâng lên. Hệ thống các chuyên mục, chuyên trang trên Báo được duy trì và có nhiều đổi mới; chất lượng tin, bài, ảnh đăng tải trên Báo chuyển biến tích cực, ngày càng đáp ứng được thị hiếu, nhu cầu của bạn đọc gần xa cũng như những sẻ chia, mong mỏi của đội ngũ cộng tác viên.

Ban Biên tập xin trân trọng cảm ơn những tình cảm đặc biệt và sự đóng góp tích cực của đội ngũ cộng tác viên đối với Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trong thời gian qua.

Hằng năm, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam duy trì tổ chức Hội nghị cộng tác viên để tri ân và giao lưu với đông đảo cộng tác viên của Báo. Hội nghị cũng là dịp để Báo tổ chức tập huấn, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác cộng tác viên.  

Ban Biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam xin trân trọng cảm ơn và mong muốn tiếp tục nhận được sự cộng tác tích cực của anh (chị) trong thời gian tới.

Để kịp thời động viên, ghi nhận sự đóng góp quan trọng của những cộng tác viên tích cực trong năm 2021 - 2022, Ban Biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã bình xét và có các hình thức khen thưởng cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu.

Kính chúc anh (chị) cùng gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc!

Ban Biên tập

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực