Gặp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam tại Trường Sa

Chủ nhật, 20/11/2022 16:43
ĐCSVN) – Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), chính quyền, nhân dân, các đơn vị đóng quân tại huyện đảo Trường Sa đã tổ chức gặp mặt, chúc mừng các thầy giáo đang tham gia dạy học tại các đảo Trường Sa, Sinh Tồn, Song Tử Tây.

Các đại biểu tặng quà cho thầy giáo và học sinh Trường Tiểu học thị trấn Trường Sa.

Sáng 20/11, tại thị trấn Trường Sa (huyện Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa) đã diễn ra buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Tham dự có đại diện chính quyền, các đơn vị đóng quân trên thị trấn, giáo viên, phụ huynh và học sinh thị trấn.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm, vui tươi, phấn khởi và nhiều ý nghĩa. Các đại biểu, giáo viên và các em học sinh đã ôn lại lịch sử 40 năm truyền thống của ngày Nhà giáo Việt Nam, thưởng thức các tiết mục văn nghệ do các em học sinh biểu diễn.

Chính quyền, các lực lượng đang làm nhiệm vụ trên thị trấn Trường Sa đã chúc mừng và tặng thầy giáo cùng các em học sinh những phần quà ý nghĩa nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Buổi gặp mặt kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam tại đảo Sinh Tồn.

Thầy giáo Bành Hữu Tình, giáo viên tại Trường Tiểu học thị trấn Trường Sa xúc động chia sẻ: “Tình nguyện đến với Trường Sa, mỗi lần đón Ngày Nhà giáo Việt Nam trên đảo đều là những kỷ niệm đáng nhớ đối với tôi. Quà tặng trong ngày 20/11 đơn giản chỉ là cành hoa bàng vuông hay hoa được làm từ ốc biển nhưng thực sự mang lại niềm vui, tạo động lực để tôi và các đồng nghiệp tiếp tục nỗ lực đóng góp cho sự nghiệp trồng người nơi đảo xa”.

Trước đó, chiều 19/11, Trường tiểu học xã Sinh Tồn và xã Song Tử Tây đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam./.

Tin, ảnh: Quý Cường - Nguyễn Thị Hoàn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực