Thiếu nhi huyện đảo Trường Sa vui Tết Trung thu

Thứ bảy, 30/09/2023 08:02
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Chương trình “Đêm hội Trăng rằm” thể hiện sự quan tâm về cả vật chất và tinh thần của chính quyền, các lực lượng, cán bộ, chiến sĩ hải quân đối với các cháu thiếu niên, nhi đồng. Sự quan tâm này đã giúp các cháu được đón Trung thu trong không khí vui tươi, đầm ấm; đồng thời, cũng là nguồn động viên để các cháu tiếp tục cố gắng vươn lên trong học tập, rèn luyện.

Trong 2 tối (28 và 29/9), tại thị trấn Trường Sa, xã Song Tử Tây và Sinh Tồn, huyện Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa, chính quyền địa phương đã phối hợp cùng cán bộ, chiến sĩ các lực lượng trên đảo tổ chức Chương trình “Đêm hội Trăng rằm”, vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi.

 Vui Tết Trung thu tại huyện đảo Trường Sa.

Tuy ở xa đất liền, nhưng đêm Trung thu của các cháu thiếu nhi ở huyện đảo Trường Sa vẫn vui tươi và đầy đủ các hoạt động. Mở đầu là màn múa lân vui nhộn, đẹp mắt, mang đến cho các cháu niềm hân hoan trong dhội trăng rằm.

Sau đó, các cháu được nghe thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước và thưởng thức những lời ca, điệu múa và những vần thơ do các cán bộ, chiến sĩ cùng thầy và trò các trường tiểu học tại huyện đảo biểu diễn.

Thầy giáo Cao Văn Truyền, giáo viên Trường Tiểu học thị trấn Trường Sa chia sẻ: "Lần đầu tiên đón Tết Trung thu cùng các học sinh trên đảo, tôi thực sự ấn tượng trước sự quan tâm về cả vật chất và tinh thần của chính quyền, các lực lượng, cán bộ, chiến sĩ hải quân đối với các cháu thiếu niên, nhi đồng. Sự quan tâm này đã giúp các cháu được đón Trung thu trong không khí vui tươi, đầm ấm; đồng thời, cũng là nguồn động viên để các cháu tiếp tục cố gắng vươn lên trong học tập, rèn luyện".

Được biết, nhân dịp Tết Trung thu, chính quyền địa phương và lãnh đạo, chỉ huy các đảo đã tặng 150 suất quà để động viên các cháu thiếu niên, nhi đồng.

Một số hình ảnh về Chương trình “Đêm hội Trăng rằm” tại các đảo thuộc huyện đảo Trường Sa:

 Chính quyền địa phương và lãnh đạo, chỉ huy đảo Trường Sa tặng quà cho các cháu thiếu nhi.
Màn múa lân độc đáo tại đảo Trường Sa. 
 Tặng quà các cháu thiếu nhi tại đảo Đá Tây.
Tin, ảnh, video: Nguyễn Ninh - Phạm Hương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực