Bình Dương: Thực hư thông tin bé 2 tuổi nghi bị người lạ vào nhà bế

Thứ tư, 20/10/2021 17:07
(ĐCSVN) - Sáng ngày 20/10, một lãnh đạo phường Phú Hữu, TP Thủ Đức, TP.HCM cho biết đơn vị đã nhận được đơn trình báo của người dân về việc có đối tượng lạ xông vào nhà, nghi có hành vi bế một bé trai rồi còn đánh người. Tuy nhiên, qua kiểm tra của Công an phường Phú Hữu, đơn trình báo của người dân không có căn cứ để khẳng định đây là vụ bắt cóc.
Thông tin về vụ việc đang được nhiều người chia sẻ. Ảnh TL 

"Người dân chỉ trình báo như vậy, tuy nhiên Công an phường xuống kiểm tra thì không có chứng cứ để khẳng định có người lạ vào nhà nghi bắt cóc cháu bé này. Do đơn trình báo không có căn cứ nên vụ việc đã được chuyển lên Công an TP Thủ Đức tiếp tục xác minh, làm rõ", vị lãnh đạo trên cho biết.

Trước đó, theo trình báo của người dân sự việc xảy ra vào khoảng 14h cùng ngày tại một ngôi nhà trên đường số 20, phường Phú Hữu, TP Thủ Đức. Khi đó, bé trai tên Đặng Như M.K (2 tuổi) ngồi chơi cùng bà ngoại là bà Nguyễn Trúc M (46 tuổi) trong nhà. Khi Bà M đang làm việc dưới nhà thì nghe thấy tiếng la hét của cháu trai nên chạy lên thì phát hiện một thanh niên đeo khẩu trang đang ôm cháu K. Thấy cháu bị người lạ ẵm đi, bà M liền lao tới nắm chân cháu K giật lại. Trong lúc giằng co, đối tượng dùng tay, chân tấn công liên tục khiến bà M ngã xuống nền.

Nghe tiếng kêu hàng xóm kế bên chạy sang làm thanh niên kia hoảng sợ bỏ lại cháu K rồi lên xe máy tẩu thoát.

Làm việc với cơ quan Công an người nhà cho biết, thời điểm kẻ lạ mặt đột nhập cửa nhà khóa trong nhưng đối tượng luồn tay vào trong mở chốt. Cùng thời điểm trong nhà cũng có người nhưng do ở trong phòng nên không biết sự việc xảy ra.

Sự việc xảy ra khiến cho người dân xung quanh rất hoang mang. Hiện tại chưa biết thanh niên kia có quan hệ thế nào với người nhà cháu bé. Tuy nhiên không thể phủ nhận sự việc đã khiến các bậc phụ huynh hết sức lo lắng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ./.

TL

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực