Giả danh Phó Tổng Thanh tra Chính Phủ thực hiện hành vi trục lợi

Thứ sáu, 24/06/2022 10:48
(ĐCSVN) – Trước thông tin liên quan đến sự việc, Thanh tra tỉnh Quảng Trị vừa nhận được cảnh báo từ Thanh tra Chính phủ về việc có đối tượng mạo danh là Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Trần Ngọc Liêm, cơ quan chức năng đã phát đi ý kiến chỉ đạo xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.

Theo đó, thời gian qua, đại diện một số cơ quan Thanh tra tại một số tỉnh, thành phố phản ánh đến Thanh tra Chính phủ về việc có đối tượng dùng số điện thoại 0947954861 gọi và nhắn tin tự giới thiệu là Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Trần Ngọc Liêm nhằm thực hiện hành vi trục lợi, có dấu hiệu lừa đảo.

 (Ảnh minh họa: Nguồn: daidoanket.vn).

Để tránh bị kẻ xấu lợi dụng, Văn phòng Thanh tra Chính phủ đề nghị lãnh đạo thanh tra các tỉnh, thành phố nêu cao tinh thần cảnh giác, đồng thời thông tin đến công chức trong đơn vị được biết.

 Cùng với đó, Thanh tra Chính phủ đề nghị, trường hợp nghi ngờ hoặc phát hiện có hành vi dùng số điện thoại nêu trên gọi đến để trục lợi hoặc lừa đảo thì kịp thời phản ánh đến cơ quan công an nơi gần nhất để tiếp nhận xử lý./.

QT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực