Hà Nội: Bác bỏ thông tin cháy lớn trên đường Giải Phóng

Thứ ba, 15/11/2022 22:55
(ĐCSVN) - Ngày 14/11, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, thông tin lan truyền trên mạng về một đám cháy lớn xảy ra trên đường Giải Phóng quận Hoàng Mai vào tối 13/11 là không đúng sự thật.
Cơ quan chức năng đã xuất 2 xe chữa cháy đến hiện trường dập lửa. 

Theo Công an quận Hoàng Mai thông tin, đám cháy xảy ra trên đường Giải Phóng nằm gần sát với trụ sở một ngân hàng và nhiều cơ quan nhà nước là do người dân đốt rác trên bãi đất trống gây ra. 

Cụ thể, khoảng 18h49 ngày 13/11 Công an quận Hoàng Mai nhận tin cháy bãi rác tại số nhà 1281 Giải Phóng, phường Hoàng Liệt, đã xuất 2 xe chữa cháy đến hiện trường. Sau khoảng 15 phút, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Đám cháy không thiệt hại về người, không lan sang cơ sở xung quanh.

Cơ quan chức năng khẳng định, những thông tin lan truyền trên mạng về việc cháy lớn, hay cháy trụ sở cơ quan là không chính xác. Vụ cháy xảy ra tại bãi đất trống, nơi người dân có thói quen đổ rác và tập kết các vật liệu dễ cháy như bàn ghế hỏng...

Đồng thời, qua vụ việc, cơ quan chức năng cũng đưa ra cảnh báo cháy nổ mùa hanh khô, người dân không nên tùy tiện đốt rác, đốt cỏ khô ven đường, phơi rơm rạ trên đường… vì có thể gây ra những vụ việc đáng tiếc.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được xác minh./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực