Không có việc ĐH Công nghệ TP.HCM cho sinh viên trở lại trường.

Thứ bảy, 02/10/2021 11:00
(ĐCSVN) - Thông báo về việc cho sinh viên trở lại trường vào ngày 11/10/2021 được gửi đến nhiều sinh viên ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã được trường ĐH trên khẳng định là thông tin không đúng sự thật.
leftcenterrightdel
Nội dung email gửi đến sinh viên. Ảnh TL 

Những ngày vừa qua, trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã nhận được rất nhiều những thông tin từ phía các sinh viên của trường hỏi về việc nhận được thông báo sinh viên sẽ quay trở lại trường vào ngày 11/10/2021.

Thông tin này được gửi bằng mail đến hộp thư của các sinh viên của trường. Nội dung Email gửi đến thông báo "Trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn còn diễn biến phức tạp tại một số địa phương, hành trang chuẩn bị cho học kỳ sắp tới… Toàn thể sinh viên HUTECH nghiêm túc thực hiện khai báo y tế, lịch trình di chuyển cá nhân trong thời gian từ 1-10 đến nay (theo mẫu của HCDC tại https://tokhaiyte.vn/ cùng với mẫu khai báo trên ứng dụng e-HUTECH hoặc cổng thông tin sinh viên https://sinhvien.hutech.edu.vn) trước khi trở lại trường vào ngày 11-10”.

Thông tin này ngay lập tức khiến cho các sinh viên cũng như các bậc phụ huynh rất băn khoăn, lo lắng.

Tuy nhiên, ngay khi nắm được sự việc trên đại diện của trường HUTECH đã khẳng định thông báo này là không đúng. Email gửi thông báo đến sinh viên nêu trên là do ai đó tạo được tên, tự gắn logo của trường chứ không phải email của nhà trường.

Nhà trường hiện chưa có bất kỳ thông báo nào liên quan đến thời gian sinh viên chính thức trở lại trường. Các thông báo về việc đi học trực tiếp sẽ được thông tin trên website trường và fanpage của trường./.

TL

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực