Liên quan thông tin gây phiền hà người dân tại Chi cục Thuế khu vực 1 tỉnh Kon Tum

Thứ sáu, 10/06/2022 10:45
(ĐCSVN) – Trước thông tin được đăng tải trên một số diễn đàn, MXH trong đó có nội dung liên quan đến việc gây phiền toái công dân khi tới đơn vị giải quyết công việc, cơ quan chức năng đã chính thức có công tin phản hồi.

Theo đó, gần đây, trên một số diễn đàn, MXH xuất hiện sự việc liên quan đến trường hợp công dân phản ánh việc, cán bộ thuế Chi cục Thuế khu vực 1 tỉnh Kon Tum có biểu hiện gây khó khăn, phiền toái với công dân khi đến làm việc. Nội dung phản ánh đăng tải cho thấy, ông T.T.N. (trú huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum) khi đến Chi cục Thuế khu vực 1 tỉnh Kon Tum (tại huyện Kon Rẫy) làm thủ tục về thuế để chuyển đổi biển số ôtô từ trắng sang vàng vào ngày 8/6, ông bị một cán bộ có biểu hiện say xỉn gây khó dễ, không tiếp nhận hồ sơ và yêu cầu ông ra về. Ông N. không đồng ý dẫn đến hai bên căng thẳng, to tiếng.

 Hình ảnh liên quan đến sự việc. 

(Ảnh cắt từ clip).

Ngay khi sự việc xảy ra, cũng theo ông N, vị cán bộ thuế này đã nhận khuyết điểm, xin lỗi ông N. Vị cán bộ thuế này phân trần, giải thích cho ông N vì hồ sơ không đủ và đã cuối giờ làm việc, nên đã có phút nóng nảy, thiếu kiềm chế.

 Theo đại diện lãnh đạo Cục Thuế tỉnh Kon Tum cho biết, đơn vị sẽ cử cán bộ xác minh thông tin người dân phản ánh nêu trên để làm rõ, xử lý nếu có sai phạm./.

TQ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực