Phạt người tung tin giả “Hà Nội cho mở hiệu cắt tóc”

Thứ sáu, 17/09/2021 20:22
(ĐCSVN) - Người tung tin giả rằng “Hà Nội cho phép mở cửa quán ăn, cắt tóc”, cùng các tin sai sự thật về tiêm vaccine, đã bị cơ quan chức năng xử lý, yêu cầu gỡ tất cả bài viết sai sự thật.
leftcenterrightdel
Công an huyện Thanh Oai lập hồ sơ ban đầu đối với người này về hành vi “Cung cấp thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức". 

Công an xã huyện Thanh Oai, Hà Nội đã phát hiện một tài khoản Facebook đăng tải bài viết có các thông tin sai sự thật về việc Hà Nội cho mở lại cửa hiệu cắt tóc cùng những thông tin xúc phạm uy tín của các cơ quan, ban, ngành trong việc tổ chức thực hiện tiêm vaccine phòng COVID-19.

Ngay sau khi xác định được chủ tài khoản Facebook trên, cơ quan chức năng đã mời chủ tài khoản đến làm việc. Người này đã thừa nhận hành vi sai trái của mình và cam kết không tái phạm đồng thời chủ động xóa các nội dung sai sự thật.

Công an xã Tân Ước đã phối hợp với Công an huyện Thanh Oai lập hồ sơ ban đầu đối với người này về hành vi “Cung cấp thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức"./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực