Thông tin “bắt cóc trẻ em” tại Long An

Thứ ba, 29/03/2022 16:18
(ĐCSVN) – Trước thông tin được đăng tải trên tài khoản mạng xã hội Facebook của một cá nhân về sự việc, một bé gái 13 tuổi bị bắt cóc trước cổng trường học thuộc địa bàn xã Bình Hòa Trung (huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An), cơ quan chức năng đã có ý kiến phản hồi cũng như đề nghị cơ quan quản lý Nhà nước thuộc lĩnh vực sớm vào cuộc làm rõ, xử lý.

Theo đó, trước thông tin nêu trên, Phó Chủ tịch UBND xã Bình Hòa Trung Trần Văn Liệt cho biết, quá trình xác minh, làm rõ, cơ quan chức năng địa phương đã có đủ căn cứ khẳng đinh về việc, trên địa bàn không có vụ việc bé gái 13 tuổi bị bắt cóc như thông tin được đăng tải trên tài khoản mạng xã hội Facebook của một cá nhân.

Thông tin “bắt cóc trẻ em” tại Long An là không đúng sự thật.

(Nguồn: baolongan.vn).

Theo lãnh đạo UBND xã Bình Hòa Trung, ngày 26/3, Công an xã Bình Hòa Trung có nhận được tin trình báo của một gia đình về việc cô con gái 13 tuổi rời đi từ chiều hôm trước nhưng chưa về nhà.

 Địa phương nhanh chóng vào cuộc xác minh cho thấy, không có việc bé gái này bị bắt cóc. Bởi trong thực tế, bé gái này đã mang theo đồ cá nhân và đi theo nam thanh niên đã quen từ trước.

 "Việc bé gái 13 tuổi bị bắt cóc ở cổng trường học là tin thất thiệt, sai sự thật và gây hoang mang, lo lắng trong dư luận. Đề nghị mọi người không đăng tải, chia sẻ thông tin sai sự thật này", lãnh đạo UBND xã Bình Hòa Trung đề nghị.

 Trước đó, trên tài khoản mạng xã hội Facebook của một cá nhân đăng tải và chia sẻ thông tin có nội dung vào lúc 3 giờ 45 phút chiều 26/3, tại cổng trường học tại địa bàn xã Bình Hòa Trung xảy ra một vụ bắt cóc một bé gái 13 tuổi. Qua đó, mong mọi người chia sẻ rộng rãi để tìm lại bé gái. Tài khoản này đăng tải hình ảnh rất rõ mặt một bé gái được cho là nạn nhân và thanh niên được cho là kẻ bắt cóc.

 Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ sự việc, xử lý người vi phạm theo quy định pháp luật./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực