Thông tin liên quan đến vụ việc “tài xế đột tử’ trong xe tại Nghệ An

Thứ hai, 23/05/2022 20:38
(ĐCSVN) – Trước thông tin liên quan đến vụ việc lan truyền trên mạng xã hội về việc, đêm 21/5, một tài xế ô tô BKS 37A-908.xx "đột tử” trên đường vào Nhà máy may Đức Phát (xóm Tân Tiến, xã Nghĩa Thành, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An), cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An đã chính thức vào cuộc làm rõ.

Theo đó, quá trình điều tra, cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Nghệ An xác định nạn nhân tử vong do có tác động của ngoại lực chứ không phải đột tử như thông tin người dân cung cấp trước đó. Ngay khi xét thấy có dấu hiệu tội phạm hình sự, hiện vụ việc đã được chuyển hồ sơ sang Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An để mở rộng điều tra.

Hiện trường vụ án. (Nguồn: tienphong.vn).

Nạn nhân được xác định là anh N.T.B (43 tuổi, trú xã Nghĩa Xuân, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An). Anh B. chết trong tư thế đang ngồi trước vô lăng xe ô tô, trên cổ có dấu vết, nghi vấn bị siết cổ bằng dây. Theo người nhà nạn nhân, chiều 21/5, anh B. điều khiển xe ô tô đến ngân hàng, trên đường về anh có điện thoại cho vợ nói “đã rút được tiền”. Tuy nhiên sau đó không ai liên lạc được với anh B.

 Trước đó, đêm 21/5, người dân bất ngờ phát hiện vụ việc, một tài xế tử vong trong tư thế đang ngồi ở ghế lái của ô tô BKS 37A-908.xx dừng trên đường vào Nhà máy may Đức Phát (xóm Tân Tiến, xã Nghĩa Thành, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An). Một số người chụp ảnh hiện trường đưa lên mạng xã hội tung tin “tài xế đột tử” trong xe.

 Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án theo quy định./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực