Thông tin liên quan “đồ uống tiền triệu” tại Lâm Đồng

Thứ sáu, 22/04/2022 10:11
(ĐCSVN) – Trước thông tin về việc, MXH lan truyền hóa đơn gồm 4 ly cà phê “phượng hoàng lửa” với giá 28,8 triệu đồng tại Lâm Đồng, cộng đồng mạng đồng loạt phản ứng cho rằng, một ly cà phê có giá 7,2 triệu đồng như trên quá đắt. Cơ quan chức năng đã vào cuộc và bước đầu xác nhận, chủ quán café nêu trên đã tự in rồi đăng tải lên MXH.

Thông tin từ đại diện lãnh đạo công an TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết, ngay khi tiếp nhận thông tin vụ việc này, đơn vị đã có cuộc làm việc với chủ quán là ông Nguyễn Quốc Huy.

 Hóa đơn bán hàng của quán cafe lan truyền, gây xôn xao dư luận.
(Nguồn: tienphong.vn).

Cuộc làm việc nhằm nhằm làm rõ có hay không thông tin về việc hóa đơn 4 ly cà phê “phượng hoàng lửa” của nhóm khách tới quán ông Huy uống có giá 28,8 triệu đồng, được lan truyền trên mạng xã hội.

 Tại buổi làm việc, chủ quán ca fe nêu trên đã thừa nhận, hóa đơn tính tiền 4 ly cà phê “phượng hoàng lửa” do ông tự in rồi đăng tải lên Facebook cá nhân để câu like, câu view.

 Sau khi làm việc, cơ quan công an đã yêu cầu ông Huy gỡ bỏ các thông tin trên Facebook và Zalo của mình, đồng thời yêu cầu chủ quán chấp hành các quy định đăng tải thông tin lên mạng xã hội phải chính xác. Trường hợp ông tái phạm sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.

 Trước đó, ngày 12/4, cộng đồng MXH xôn xao về việc cá nhân tại TP Đà Lạt đăng tải hóa đơn bán hàng gồm 4 ly cà phê “phượng hoàng lửa” với giá 28,8 triệu đồng, tính ra mỗi ly café như trên là hơn 7 triệu đồng, quá đắt đỏ so với mặt bằng chung như hiện này./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực