Thông tin liên quan “người gây rối nơi công cộng” tại TP Đông Hà (Quảng Trị)

Thứ năm, 23/06/2022 10:47
(ĐCSVN) – Trước thông tin liên quan đến hành vi của người đàn ông thực hiện nhiều lần gây mất an ninh trật tự và tạo sự bất an cho người dân. Nhiều clip liên quan đến hành vi của đối tượng được người dân ghi lại và đăng lên mạng xã hội, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị đang tích cực vào cuộc xác minh, làm rõ.

Theo đó, ngày 22/6, Công an TP Đông Hà (tỉnh Quảng Trị) cho biết, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng TP Đông Hà để có biện pháp xử lý đối tượng nhiều lần thực hiện hành vi ném vỏ chai thủy tinh giữa phố. Theo Công an TP Đông Hà, khoảng 1 tháng trở lại đây, trên địa bàn TP Đông Hà và một số địa phương khác của tỉnh Quảng Trị xuất hiện đối tượng là nam giới, có hành vi điều khiển xe máy SH chở theo nhiều vỏ chai thủy tinh và ném giữa đường phố đông người. Hành vi này được đối tượng thực hiện nhiều lần gây mất an ninh trật tự và tạo sự bất an cho người dân. Nhiều clip liên quan đến hành vi của đối tượng được người dân ghi lại và đăng lên mạng xã hội.

leftcenterrightdel

 Hình ảnh người đàn ông nhiều lần thực hiện hành vi ném vỏ chai thủy tinh giữa đường phố,
gây bất an tới người dân sở tại. (Ảnh cắt từ clip).

Qua nắm bắt thông tin, Công an TP Đông Hà đã theo dõi và vừa qua các lực lượng đã bắt quả tang đối tượng này đang thực hiện hành vi trên tại Công viên Fidel (phường 1, TP Đông Hà). Bước đầu, cơ quan công an xác định danh tính của đối tượng này là Võ Phi H. (39 tuổi, ngụ tại khu phố 3, phường 1, TP Đông Hà). Anh H. có dấu hiệu mắc bệnh lý về thần kinh và từng có tiền án, tiền sự liên quan đến sử dụng trái phép chất ma túy.

 Hiên cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ, xử lý đối tượng theo quy định./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực