Thông tin mới liên quan sự việc “người đàn ông mất tích” trên cầu Thăng Long

Thứ ba, 21/06/2022 15:20
(ĐCSVN) – Liên quan đến việc xuất hiện thông tin mới nhât về sự việc “người đàn ông bỏ lại xe ô tô trên cầu Thăng Long, xã Hải Bối, huyện Đông Anh, TP Hà Nội”, người trong cuộc đã chính thức lên tiếng phản bác cho rằng, thông tin đăng tải trên một số diễn đàn, MXH là bịa đặt, không đúng sự thật, đang ảnh hưởng nghiêm trọng tới tâm lý, sức khỏe người thân trong gia đình người mất tích.

Theo chị N.T.L (Hưng Yên) cho biết, khoảng 14h40 ngày 17/6, chồng chị L là anh P.K.H (Hưng Yên) đi từ Hưng Yên lên Hà Nội, nhưng đến nay gia đình vẫn không liên lạc không được. Sau khi chồng mất tích, gia đình chị L đã  trình báo cơ quan chức năng đồng thời đăng tải lên một số diễn đàn MXH để  cầu cứu mong ai nhìn thấy chồng chị có thể liên lạc với gia đình.

 Thông tin liên quan đến sự việc do một số người đăng tải lên MXH
đang khiến gia đình người được thông báo là mất tích không khỏi bức xúc.
(Ảnh chụp màn hình).

Tuy nhiên, ngay khi thông tin do chị L đăng tải, trên một số diễn đàn MXH xuất hiện những thông tin bịa đặt, không đúng liên quan đến cuộc sống, mối quan hệ trong gia đình chị. Chị L cho rằng, trong lúc chị cùng gia đình đang lo lắng để tìm kiếm anh H mà họ còn nói những điều sai trái, ảnh hưởng đến tinh thần của nhiều thành viên. Hiện, đã có người thực hiện hành vi này liên hệ và xin lỗi chị L.

 Cũng theo chị L, hiện chị đã trình báo cơ quan chức năng vào cuộc xử lý người thực hiện hành vi trái luật nêu trên, và hiện một số "nick ảo" đã xóa bài đăng về các thông tin sai lệch trên. Bất kỳ ai đăng tải thông tin bịa đặt về mối quan hệ của vợ chồng chị thì gia đình sẽ nhờ pháp luật can thiệp.

 Sự việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, làm rõ./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực