“Trại gà Phú Diễn bị cháy’ là thông tin sai sự thật

Thứ năm, 07/04/2022 17:00
(ĐCSVN) - Trước thông tin cháy trại gà tại Phú Diễn đang được lan truyền trên mạng công an quận Bắc Từ Liên (Hà Nội) đã khẳng định đây là thông tin giả mạo, không đúng sự thật.
leftcenterrightdel
Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường dập tắt đám cháy. Ảnh CTV 

Theo đó ngày 7/4 trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin khu vực trại gà Phú Diễn thuộc quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội bị cháy kèm theo là hình ảnh cột khói đen từ khu vực trên.

Sau khi nhận được thông tin công an quận Bắc Từ Liêm đã xuất 1 xe chỉ huy, 2 xe chữa cháy đến hiện trường xử lý. Cùng với đó đội Cảnh sát PCCC khu vực 2 cũng xuất 2 xe chữa cháy chi viện, nhanh chóng có mặt tại hiện trường xảy ra cháy.

Sau khi triển khai hút nước ở ao gần Công ty Việt Hà tiếp nước cho các xe chữa cháy lực lượng chữa cháy đã triển khai 2 hướng để chữa cháy. Chỉ sau thời gian ngắn đám cháy đã được dập tắt.

Sau sự việc lực lượng chức năng tham gia chữa cháy cho biết đây chỉ là đám cháy nhỏ xuất phát từ việc đốt mùn cưa tại kho chứa đồ để không, cách xa khu vực trại gà Phú Diễn. Do đó thông tin đang được lan truyền về đám chạy tại trại gà Phú Diễn là không chính xác./.

TL

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực