Xử lý đối tượng báo tin giả đến cơ quan công an

Thứ ba, 07/06/2022 15:17
(ĐCSVN) - Ngày 7/6 một đối tượng tại An Giang đã bị lực lượng chức năng huyện Chợ Mới xử phạt về hành vi thông báo thông tin giả, không đúng sự thật đến cơ quan công an.
Đối tượng Nhí tại cơ quan Công an. Ảnh CTV 

Theo đó, vào khoảng 22h30 ngày 30.5.2022 Công an xã Hòa Bình nhận được thông tin trình báo của Nguyễn Văn  Nhí cùng gia đình về vụ việc bị cướp xe. Người đàn ông này tường trình khi đang điều khiển xe môtô đến khu vực cầu Đề Lăng thuộc ấp An Thuận, xã Hòa Bình thì bị 5 đối tượng đi trên 3 xe môtô chặn đầu xe, hành hung và cướp đi xe môtô biển kiểm soát 67L2-219.02.

Ngay sau khi nhận được trình báo lực lượng Cảnh sát hình sự, Công an huyện Chợ Mới đã tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc. Tuy nhiên, khi xem xét các dấu vết tại hiện trường cùng lời khai của Nhí Cơ quan công an phát hiện có nhiều điểm nghi vấn và không có dấu hiệu tội phạm.

Tại cơ quan điều tra bằng các biện pháp nghiệp vụ Nhí đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Nhí cho biết ngày 30/05 do thiếu tiền trả nợ bạn và không có tiền đi ăn nhậu Nhí đã lấy lý do mượn xe môtô của bố để đi làm sau đó điều khiển xe đến khu vực ấp An Bình, xã Hòa Bình rồi cầm chiếc xe môtô trên cho một người lạ được số tiền 8 triệu đồng.

Số tiền sau khi cầm xe Nhi dùng trả nợ bạn 3 triệu đồng còn lại Nhí tổ chức ăn nhậu với bạn bè. Tàn cuộc Nhí bắt đầu lo sợ không còn xe mang về trả bố nên đã dựng lên hiện trường giả rồi báo tin mình bị cướp tài sản đến cơ quan Công an.

Hiện vụ việc đã được công an huyện Chợ Mới chuyển sang công an xã Hòa Bình xử phạt hành chính đối với Nguyễn Văn Nhí./.

TL

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực