Bẻ cong 7 thanh đinh thép trong vòng 1 phút

Thứ sáu, 06/12/2019 18:42
(ĐCSVN) – Giáo sư William Clark tại trường đại học Binghamton thuộc bang New York (Mỹ) vừa thiết lập kỷ lục thế giới Guinness lần thứ 2 bằng việc bẻ cong 7 thanh đinh thép giữ đường ray trong vòng 1 phút.
leftcenterrightdel
Giáo sư William Clark đã lập kỷ lục thế giới Guinness lần thứ 2 bằng việc bẻ cong 7 thanh đinh thép giữ đường ray trong vòng 1 phút. (Ảnh: bupipedream)

Giáo sư Clark cho biết, ông muốn thông qua những nỗ lực này để tuyên truyền nhận thức về việc phải sống trong sự lo lắng và căng thẳng.

Tháng 8/2018, vị Giáo sư của đại học Binghamton đã dùng tay bẻ gãy 23 chiếc biển số xe trong vòng 1 phút để ghi tên mình vào sách Guinness thế giới.

Ngoài việc trở thành Giáo sư của đại học Binghamton, ông Clark còn được biết đến là một cựu vận động viên Olympic. William Clark đã dành nhiều thời gian để tập luyện sức khỏe và thể lực cá nhân thông qua môn cử tạ. Sau khi giành được nhiều huy chương quốc tế trong bộ môn nâng tạ, ông Clark đã làm công tác trợ giảng trong các bộ môn nghiên cứu về sức khỏe và thể hình tại trường Binghamton.

leftcenterrightdel
Truyền thông đưa tin về kỷ lục thế giới Guinness của ông Clark. (Video: wicz)

Một trong những khán giả xem màn trình diễn của ông Clark là cô sinh viên chuyên ngành cao cấp về kỹ thuật y sinh Helen Najjar. Najjar cho biết, em đã được khích lệ từ những cuộc trò chuyện đầy cảm hứng của ông Clark và quyết định sẽ giúp lan tỏa những thông điệp này bằng việc trở thành một điều phối viên truyền thông xã hội của vị Giáo sư trường Binghamton. Trước đây, Najjar đã tham gia vào lớp học cử tạ của ông Clark./.

Thu Lan (Theo báo chí nước ngoài)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực