Ca sĩ opera trẻ tuổi nhất thế giới

Thứ ba, 29/03/2022 16:35
(ĐCSVN) - Tổ chức kỷ lục thế giới Guinness vừa vinh danh bé gái Victory Brinker là ca sĩ opera trẻ nhất thế giới khi có thể thực hiện các màn biểu diễn chuyên nghiệp từ năm 7 tuổi. Không những vậy, cô bé còn có thể hát bằng 7 thứ tiếng.
Cô bé Victory Brinker vừa được vinh danh là ca sĩ opera trẻ tuổi nhất thế giới . (Ảnh: indiatimes.com)

Tổ chức kỷ lục thế giới Guinness cho biết, cô bé Victory Brinker đã giành kỷ lục thế giới danh giá khi mới 7 tuổi 314 ngày đã tham gia tới 8 màn biểu diễn chuyên nghiệp tại buổi trình diễn Pittsburgh Public Theatre's Lights and Legends năm 2019.

Chia sẻ với đại diện Tổ chức kỷ lục thế giới Guinness, cô bé tài năng 7 tuổi chia sẻ: “Cháu biết nói sớm và đã bắt đầu hát từ năm 2 tuổi. Trong khoảng thời gian từ 2 đến 3 tuổi, cháu đã có thể ghi nhớ toàn bộ một chiếc CD với âm vực tốt. Cháu hát vào buổi sáng, hát khi tắm, hát khi dùng bữa tối, hát ở trường và ngay cả trước khi đi ngủ”.

Brinker cho biết em bắt đầu quan tâm đến opera trước năm lên 6, khi em bắt đầu được mẹ cho làm quen với loại hình nghệ thuật này. Ngày 27/3/2022 vừa qua, Brinker đã tham gia chương trình truyền hình Lo Show Dei Record của Ý.

Màn trình diễn của cô bé Victory Brinker tại chương trình America's Got Talent. (Video: indiatimes)

Năm nay, khi chuẩn bị bước sang tuổi thứ 10, cô bé Brinker đã trở thành nghệ sĩ đầu tiên biểu diễn trong chương trình America's Got Talent và nhận được “nút vàng” từ cả 4 vị giám khảo. Cô bé tài năng ấy có thể đạt hơn ba quãng tám và hát bằng bảy thứ tiếng./.

T.L (Theo UPI, indiatimes)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực