Cặp vợ chồng có chiều cao chênh lệch nhất thế giới

Thứ tư, 30/06/2021 15:59
(ĐCSVN) – Với sự khác biệt về chiều cao lên tới hơn 50 cm, một cặp vợ chồng người Anh đã được Tổ chức Kỷ lục thế giới Guinness công nhận là cặp vợ chồng khác giới có chiều cao chênh lệch nhất trên thế giới.
leftcenterrightdel
Cặp đôi James và Chloe Lusted hạnh phúc bên cô con gái nhỏ. (Ảnh: UPI) 

Anh James, 33 tuổi – một diễn viên kiêm người dẫn chương trình truyền hình và cô giáo Chloe Lusted, 26 tuổi đã quen nhau từ năm 2012 và kết hôn năm 2016. Ngay từ khi sinh ra, anh James đã mắc chứng loạn sản di truyền, một dạng thấp lùn hiếm gặp, ảnh hưởng đến sự phát triển của xương và sụn.

Đến nay, chiều cao của anh James là 3 feet, 7 inches (khoảng 109,22 cm). Trong khi người vợ của anh, chị Chloe cao 5 feet, 5 inches (khoảng 165,1 cm). Chiều cao chênh lệnh giữa cặp vợ chồng này là 1 foot, 10 inches (khoảng 55,88 cm) và được Tổ chức Kỷ lục thế giới Guinness công nhận là cặp vợ chồng (khác giới tính) có chiều cao chênh lệch nhất trên thế giới.

Câu chuyện tình yêu của họ đã cho “trái ngọt” là cô con gái Olivia, 2 tuổi. Dù chiều cao có sự chênh lệnh, song anh James và chị Chloe lại có rất nhiều điểm chung. Tổ chức Kỷ lục thế giới Guinness đã chia sẻ một đoạn video cho thấy cặp đôi đang tận hưởng thời gian hạnh phúc bên bãi biển cùng cô con gái nhỏ. Họ cũng nói cả về những dự định chung và riêng.

Chị Chloe cho biết, chị đã từng nghĩ tới việc sẽ thích những người đàn ông cao hơn mình. Nhưng suy nghĩ đó đã thay đổi khi chị yêu James. Ban đầu, chị đã hoài nghi về sự phản ứng của mọi người, song Chloe cũng tin rằng chỉ có bản thân mình mới có thể lựa chọn được người mình yêu.

“Câu chuyện tình yêu của chúng tôi đã cho chúng tôi và những người khác thấy rằng, bạn không thể phán xét một người chỉ bằng vẻ bề ngoài. Và chỉ yêu thôi cho dù người đó là ai…” – chị Chloe nói./.

Thu Lan (Theo báo chí nước ngoài)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực