Cậu bé New Zealand chơi xích đu trong 36 giờ liên tiếp

Thứ tư, 10/03/2021 19:02
(ĐCSVN) – Một thanh niên 17 tuổi người New Zealand vừa phá kỷ lục thế giới Guinness một cách "không chính thức" khi có thể ngồi đu xích đu ở một khu sân chơi trong vòng 36 giờ đồng hồ liên tiếp.
Cậu bé Patrick Cooper vừa phá vỡ kỷ lục thế giới Guinness với thành tích chơi xích đu trong 36 giờ liên tiếp. (Ảnh: Stuff)

Thành tích ấn tượng này đã được cậu bé Patrick Cooper thực hiện ở công viên Taradale, từ 10 giờ 23 phút sáng ngày 6/3 đến 10 giờ 23 phút tối ngày 7/3. Ban đầu, Cooper dự định thực hiện màn trình diễn vào 9 giờ sáng ngày 6/8, song đã phải hoãn lại do “bỏ quên chuông báo thức”.

Sau màn trình diễn, vào sáng 8/3, Cooper cho biết, cậu vẫn còn cảm thấy khá mệt và bị cứng khớp, song nhìn chung là “ổn”.

Cooper đã đăng ký đoạn video để được Tổ chức thế giới Guinness công nhận thành tích vừa đạt được. Cooper sẽ phải chờ ít nhất 16 tuần để biết được liệu thành tích của mình có được Tổ chức thế giới Guinness công nhận hay không. Hiện kỷ lục thế giới về ngồi xích đu đang thuộc về anh Aimee Pivot - người New Zealand, với thành tích 32 giờ, 2 phút, 3 giây thiết lập từ tháng 10/2013.

Video: Stuff 

Cho tới nay, màn trình diễn phá kỷ lục thế giới Guinness của Cooper đã quyên góp được hơn 1.600 USD cho bệnh viên Starship./.

Thu Lan (Theo báo chí nước ngoài)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực