Chiếc thuyền làm từ quả bí ngô

Thứ tư, 07/09/2022 15:30
(ĐCSVN) – Một người đàn ông ở thành phố Nebraska của Mỹ vừa đón sinh nhật lần thứ 60 theo cách đặc biệt, đó là chèo 1 con thuyền được đẽo từ một quả bí ngô nạo rỗng ruột băng qua một quãng sông dài 38 dặm (61 km).
Anh Hansen đã dùng chiếc thuyền đặc biệt được đẽo từ một quả bí ngô để băng qua 38 dặm sông. (Ảnh: UPI) 

Anh Duane Hansen đã “hạ thủy” chiếc thuyền bí ngô được đặt tên là “Berta” từ bờ sông Missouri ở Bellevue và dành 11 giờ tiếp theo để chèo con thuyền “độc nhất vô nhị” băng qua 38 dặm sông đến thành phố Nebraska. Chiếc thuyền được làm từ quả bí ngô khổng lồ, có trọng lượng lên tới 384 kg do chính anh Hansen trồng.

Các nhà chức trách của thành phố Bellevue đã tham dự buổi “hạ thủy” con thuyền đặc biệt của anh Hansen và chúc mừng thành tích mà người đàn ông 60 tuổi đã đạt được trong một bài viết đăng trên Facebook.

Trong một bài chia sẻ trên Facebook, Hansen đã miêu tả bản thân là một cư dân sinh sống lâu năm ở Nebraska, có sở thích trồng các loại rau củ và có cảm hứng vượt qua các thử thách mà những người khác đã đạt được. Anh cho rằng, việc đón tuổi 60 bằng cách chèo thuyền bí ngô qua một quãng sông 61 km là một trải nghiệm “độc đáo”, nếu không muốn nói là hơi điên rồ.

Video: The Guardian 

Truyền thông nước ngoài cho biết, anh Hansen mong muốn lập kỷ lục thế giới Guinness về hành trình xa nhất mà một chiếc thuyền bí ngô có thể đi được. Năm 2016, kỷ lục này từng được thiết lập bởi anh Rick Swenson, người Bắc Dakota, với thành tích 25,5 dặm (41 km). Các thông tin về màn chèo thuyền bí ngô của anh Hansen sẽ được trình lên Tổ chức Kỷ lục thế giới Guinness để được công nhận chính thức./.

T.L (Theo The Guardian, UPI)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực