Đi bộ trên mây

Thứ sáu, 06/05/2022 18:44
(ĐCSVN) – Anh Rafael Zugno Bridi - một người ưa mạo hiểm ở Brazil vừa phá kỷ lục thế giới Guinness khi đi băng qua một đoạn dây treo lơ lửng giữa hai khinh khí cầu ở độ cao cách mặt đất 1.901m.
Anh Bridi vừa phá kỷ lục thế giới Guinness khi đi băng qua một đoạn dây treo lơ lửng giữa hai khinh khí cầu ở độ cao cách mặt đất 1.901m. (Ảnh: indiatimes)

Chủ nhân mới của kỷ lục thế giới Guinness danh giá cho biết, các khinh khí cầu được đặt ở vị trí cách xa nhau khoảng 18m. Màn trình diễn ngoạn mục được thực hiện ở thành phố Praia Grande thuộc bang São Paulo của Brazil  - quê hương của Bridi.

Một đoạn video được Tổ chức kỷ lục thế giới Guinness chia sẻ cũng cho thấy hình ảnh Bridi đang thận trọng bước từng bước chân trần trên một đoạn dây được nối giữa hai quả khinh khí cầu.

Với thành tích này, chàng trai 34 tuổi đã được Tổ chức kỷ lục thế giới Guinness công nhận là người thực hiện màn đi bộ trên dây chùng ở độ cao kỷ lục, gấp đôi tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa nằm ở trung tâm Dubai (với chiều cao 828m).

Video: indiatimes

Kể từ khi được chia sẻ, clip về “màn đi bộ trên mây” của Bridi đã thu hút hơn 80 nghìn lượt xem và 70 nghìn lượt thích cùng nhiều bình luận thích thú của những người dùng internet./.

T.L (Theo indiatimes, UPI)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực