Lễ sinh nhật "đáng nhớ" của cụ bà 100 tuổi

Thứ năm, 05/05/2022 14:43
(ĐCSVN) – Nhân dịp kỷ niệm lần sinh nhật thứ 100, một cụ bà ở bang Florida (Mỹ) đã quyết định thử “một điều gì đó mới lạ” – đó là thực hiện màn nhảy dù từ một chiếc máy bay trên không.
Màn nhảy dù để đời của cụ bà Sullivan nhân dịp sinh nhật tròn 100 tuổi. (Ảnh: WPTV5) 

Cụ bà Raymonde Sullivan, người từng là một y tá tiền tuyến trong Thế chiến thứ hai, đã ngồi máy bay để bay lên bầu trời tại Skydive Sebastian và thực hiện màn nhảy dù song song lần đầu tiên để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 của mình vào hôm 2/5 vừa qua.

Chỉ ít ngày trước sinh nhật, cụ Sullivan đã hứa với bạn bè sẽ thực hiện màn nhảy dù từ trên không. Ban đầu, những người bạn của cụ đã tỏ ra nghi ngại và cho rằng đây chỉ một lời nói đùa của bà cụ sắp tròn 100 tuổi. Tuy nhiên, cụ bà Sullivan đã quyết định sẽ xóa tan sự ngờ vực của những người bạn bằng cách thực hiện lời hứa.

Sau khi tiếp đất an toàn, cụ bà Sullivan đã tham gia bữa tiệc sinh nhật lần thứ 100 của mình cùng bạn bè và những người thân trong gia đình ở lâu đài Fort Pierce.

Truyền thông nước ngoài đưa tin về màn nhảy dù của cụ bà Sullivan. (Video: mirror.co.uk)

Chia sẻ cảm xúc sau màn nhảy dù để đời, cụ bà Sullivan nói: “Tôi chưa từng làm điều này trước đây. Tôi đã từng làm rất nhiều điều trong 100 năm qua, vì thế, tôi cho rằng mình phải làm điều này khi còn có thể”.

Tuy nhiên, cụ bà 100 tuổi cũng thừa nhận bản thân đã cảm thấy “sợ hãi” khi thực hiện màn nhảy dù từ trên không. Cụ Sullivan cho biết, là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng cụ làm công việc này./.

TL (theo UPI, mirror.co.uk)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực