Ly cocktail Negroni lớn nhất thế giới

Thứ tư, 14/09/2022 11:38
(ĐCSVN) - Khách sạn Kimpton Maa-Lai ở thủ đô Bangkok (Thái Lan) vừa lập kỷ lục Guinness về ly cocktail Negroni lớn nhất thế giới có dung tích 167,4 gallon (tương đương khoảng hơn 630 lít).
Khách sạn Kimpton Maa-Lai ở thủ đô Bangkok được Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới vinh danh vì đã pha chế được một ly cocktail Negroni lớn nhất thế giới. (Ảnh: UPI)

Trên Facebook, Chính quyền Bangkok thông báo, vào đầu tuần này, họ đã giành được Kỷ lục Guinness Thế giới vì đã pha chế được một ly cocktail Negroni lớn nhất. Với dung tích lên đến hơn 630 lít, toàn bộ số coktail được đựng trong một thùng chứa đặc biệt bằng thủy tinh, đặt trong khu vườn ngoài trời Urban Oasis. Được biết, ly cocktail khổng lồ cao tới 1,7 m và nặng khoảng 400 kg.

Để pha chế được ly coctail lớn nhất thế giới, người ta đã phải sử dụng 209 lít rượu Gin, Rosso Vermouth và Campari, vốn là những thành phần chính của Negroni. Negroni là một loại đồ uống có cồn khá lâu đời, xuất phát từ Italy vào những năm 1919 và cho đến nay vẫn được ưa chuộng trên thế giới.

Video: CNA 

Theo tổ chức Guinness, kỷ lục trước đó thuộc về ly cocktail dung tích 504 lít, được pha chế ở The Sicilian Butcher ở Phoenix (Mỹ) vào tháng 10/2018./.

T.L (Theo báo chí nước ngoài)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực