Màn "ăn ớt" lập kỷ lục thế giới Guinness

Thứ tư, 17/08/2022 14:47
(ĐCSVN) – Thưởng thức gia vị cay có thể là sở thích của nhiều người, song ăn đồ “siêu cay” để lập kỷ lục thế giới là điều ít ai làm được. Mới đây, một người đàn ông ở California (Mỹ) đã lần thứ 3 được Tổ chức kỷ lục thế giới Guinness vinh danh khi có thể ăn 17 quả ớt ma trong vòng 1 phút.
 Với khả năng ăn được 17 quả ớt ma trong vòng 1 phút, anh Gregory Foster đã lần thứ 3 được Tổ chức kỷ lục thế giới Guinness vinh danh. (Ảnh: Guinnessworldrecords/Foxnews)

Anh Gregory Foster, người từng hai lần giành kỷ lục thế giới, gồm kỷ lục ăn nhiều ớt Carolina Reaper nhất trong một phút (năm 2017) và ăn ba quả ớt Carolina Reaper trong thời gian nhanh nhất (năm 2021) , lại một lần nữa bổ sung vào “bảng vàng thành tích” khi có thể ăn được 17 quả ớt ma trong vòng 1 phút.

Tổ chức kỷ lục thế giới Guinness xác nhận thành tích ăn 17 quả ớt ma có trọng lượng 3,98 ounces (112,8 gram) của Foster đã xô đổ kỷ lục thế giới trước đó do anh Mike Jack (người Canada) thiết lập vào năm 2019, khi có thể ăn một lượng ớt ma 3,42 ounces (96,9 gram).

Màn “ăn ớt” lập kỷ lục thế giới Guinness của Foster được thực hiện tại một công viên ở San Diego, California, đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Video: guinnessworldrecords 

"Nỗ lực lập kỷ lục này là một thử thách cá nhân để xem tôi có thể thúc đẩy bản thân và tình yêu của tôi với ớt siêu cay đến đâu… Là một người thích ăn ớt, tôi đã cố gắng nâng cao nhận thức và sự phấn khích đối với những loại ớt siêu cay” – chủ nhân mới của danh hiệu kỷ lục thế giới Guinness bày tỏ./.

T.L (Theo Guinnessworldrecords, UPI, Foxnews)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực