Màn “gói quà” đặc biệt

Thứ ba, 21/12/2021 16:39
(ĐCSVN) – Để hưởng ứng mùa lễ hội cuối năm, hai người hàng xóm ở Idaho (Mỹ) vừa sử dụng giấy gói quà quấn xung quanh người một cậu bé. Màn "gói quà" đặc biệt trong vòng vẻn vẹn 1 phút 43 giây đã mang lại cho hai người hàng xóm danh hiệu kỷ lục thế giới Guinness danh giá.
Màn "gói quà" độc đáo giành kỷ lục thế giới Guinness. (Ảnh: UPI) 

Anh David Rush, người đã phá hơn 200 kỷ lục Guinness thế giới để thúc đẩy giáo dục STEM, đã phối hợp với người hàng xóm Lisa Marie Hannon để dùng giấy gói quà quấn xung quanh người cậu con trai của cô Hannon là bé Joey.

Rush cho biết, tổ chức kỷ lục thế giới Guinness đã đưa ra những yêu cầu “khắt khe”, đó là cậu bé Joey phải được quấn từ đầu đến chân bằng giấy gói quà, còn tay và chân được quấn riêng. Công việc này phải được hoàn thành trong khi không có bất kỳ tờ giấy gói nào bị rách.

Chia sẻ trước báo giới, anh Rush cho biết, không giống như việc gói những hộp quà thông thường, việc điều chỉnh giấy gói quà vừa với các bộ phận của cơ thể mà không được xé giấy là một thử thách “khó nhằn”.

 Video: gossipbuzzer.com

Tuy nhiên, sau nhiều nỗ lực, hai người hàng xóm đã hoàn thành màn gói quà đặc biệt trong vòng 1 phút 43 giây, đánh bại kỷ lục trước đó do nhóm YouTuber Dude Perfect thực hiện, với 1 phút 58,9 giây./.

T.Lan (Theo báo chí nước ngoài)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực