Màn nhảy bungee lập kỷ lục Guinness

Thứ năm, 02/06/2022 12:01
(ĐCSVN) - Một người đàn ông Pháp vừa phá kỷ lục Guinness thế giới với thành tích nhảy bungee từ trên cầu 765 lần trong khoảng thời gian 24 giờ.
Anh Francois-Marie Dibon vừa phá kỷ lục Guinness thế giới với thành tích nhảy bungee từ trên cầu 765 lần trong khoảng thời gian 24 giờ. (Ảnh cắt từ bản tin Dailymail)

Truyền thông nước ngoài đưa tin, anh Francois-Marie Dibon, 44 tuổi, đã nhảy bungee từ một cây cầu bắc qua sông Garry ở Pitlochry, Perthshire (Scotland) 765 lần trong khoảng thời gian từ 10 giờ 10 phút sáng ngày 31/5 đến 10 giờ 10 phút sáng ngày 1/6.

Kỷ lục thế giới Guinness trước đó về nhảy bungee được thiết lập bởi vận động viên nhảy bungee người New Zealand Mike Heard vào năm 2017, với 430 lần nhảy. Chỉ trong 10 giờ nhảy đầu tiên, anh Dibon đã xô đổ kỷ lục của Mike Heard.

Video: Dailymail 

Nỗ lực lập kỷ lục của Dibon được giám sát bởi các nhân viên từ tổ chức Highland Fling Bungee của Killiecrankie, Pitlochry. Một giám khảo của Tổ chức kỷ lục Guinness thế giới cũng có đã có mặt để xác minh kỷ lục.

Chia sẻ về cảm xúc sau nỗ lực lập kỷ lục thế giới Guinness kéo dài 24 giờ đồng hồ, Dibon cho biết, anh cảm thấy rất phấn khích trước thành tích đã đạt được. Chủ nhân mới của kỷ lục thế giới Guinness khẳng định đây là kết quả của năng lượng tập thể và là “một chiến thắng tập thể”./.

T.L (Theo dailymail, UPI)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực