Màn nhảy dù “để đời” của cụ bà 102 tuổi

Thứ ba, 20/10/2020 17:16
(ĐCSVN) – Cụ bà Vivian "Millie" Bailey ở bang Maryland (miền Đông nước Mỹ) vừa thực hiện được ước mơ đã ấp ủ bấy lâu nay, đó là thực hiện màn nhảy dù “để đời” đầu tiên khi bước sang tuổi 102.
Cụ bà Bailey đã thực hiện màn nhảy dù "để đời" khi bước sang tuổi 102.
(Ảnh: Skydive Baltimore) 

Bà Bailey từng là một cựu chiến binh trong chiến tranh thế giới thứ II, đã được giới thiệu trong chương trình “Người hùng trên chuyến bay danh dự” trên Kênh những người anh hùng nước Mỹ. Khi được nhà sản xuất hỏi về dự định chưa làm được, bà Bailey cho biết, từ lâu, bà đã nghĩ về việc nhảy dù và điều này được truyền cảm hứng từ cố Tổng thống Mỹ George H.W.Bush – người đã thực hiện một cú nhảy dù vào năm 90 tuổi.

“Tôi đã được truyền cảm hứng từ ngài cố Tổng thống… về một thực tế rằng, người ta có thể thực hiện một cú nhảy dù ở độ tuổi đó. Có thể bạn sẽ không tin, song điều mà tôi muốn làm đó là thực hiện cú nhảy dù như ngài cố Tổng thống George H.W.Bush” – bà Bailey nói.

Cụ bà 102 tuổi tiết lộ, trước đây, việc thực hiện một cú nhảy dù đối với bà chỉ là một “giấc mơ” bởi chi phí bỏ ra không hề rẻ (300 USD). Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười khi bà được một nhà sản xuất chương trình lựa chọn là người thực hiện màn nhảy dù trong một tập phim.

Video: mns.com 

Chia sẻ cảm xúc sau cảnh quay này, nhà sản xuất chương trình của Kênh những người anh hùng nước Mỹ - ông Eric J. Roberts nói: “Bạn không thể mong đợi một kết thúc hồi hộp hơn cho tập phim”. Theo ông Roberts thì bà Bailey thậm chí có thể trở thành người đầu tiên đặt chân lên sao Hỏa ở độ tuổi 102 nếu như có cơ hội.

Còn bà Bailey cho biết, bà đã rất phấn khích khi thực hiện cú nhảy dù. “Đây là một điều tuyệt vời, một cảm giác hồi hộp thực sự…Tôi đã rất sợ hãi trong vòng 1 phút khi cảm thấy mình đang ngã nhào, song sau đó lại cảm thấy có ai đó đang giữ chặt lấy tôi” – cụ bà Bailey nói.

Sau khi màn nhảy dù kết thúc, khi người hướng dẫn hỏi rằng liệu bà Bailey có muốn lặp lại trải nghiệm này, cụ bà 102 tuổi chỉ cười và nói: “Chỉ một lần thôi là đủ”./.

Thu Lan (Theo báo chí nước ngoài)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực