Màn thổi bong bóng lập kỷ lục thế giới Guinness

Thứ năm, 14/01/2021 23:08
(ĐCSVN) – Một nghệ nhân thổi bong bóng người Đài Loan (Trung Quốc) vừa phá vỡ kỷ lục thế giới Guinness bằng việc thổi được 783 quả bong bóng nhỏ lồng bên trong 1 quả bong bóng lớn.
Màn trình diễn đẹp mắt của anh Chang Yu-Te. (Ảnh: laughingsquid.com)

Tổ chức kỷ lục thế giới Guinness xác nhận anh Chang Yu-Te đã lập kỳ tích bằng việc thổi được 783 quả bong bóng nhỏ lồng bên trong một quả bong bóng “khổng lồ” tại một sự kiện vừa diễn ra ở thành phố Đào Viên, thuộc Đài Loan (Trung Quốc).

Với thành tích trên, anh Chang Yu-Te đã lập kỷ lục thổi được nhiều quả bong bóng nhỏ nhất lồng trong một quả bong bóng lớn. Tổ chức kỷ lục thế giới Guinness đã chia sẻ đoạn video quay chậm về màn trình diễn đẹp mắt của anh Chang Yu-Te. Những hình ảnh đăng trên trang Facebook của Tổ chức kỷ lục thế giới Guinness cho thấy chàng trai tài năng này đang sử dụng một cây đũa thổi bong bóng lớn để “điều khiển” quả bong bóng khổng lồ chứa hàng trăm quả bong bóng nhỏ bên trong.

Video: laughingsquid.com 

Cư dân mạng đã tỏ ra thích thú với màn trình diễn và ấn tượng trước khả năng giữ hơi của anh Chang Yu-Te. Một số người cũng tỏ ra tò mò không biết bằng cách nào mà ban tổ chức có thể đếm được số quả bong bóng nhỏ nằm bên trong quả bong bóng lớn./.

Thu Lan (Theo báo chí nước ngoài)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực