Màn trình diễn thời trang có đông người mẫu tham dự nhất thế giới

Thứ tư, 12/10/2022 17:04
(ĐCSVN) - Một buổi trình diễn thời trang ở New Orleans (Mỹ) đã phá kỷ lục Guinness thế giới về màn trình diễn thời trang có nhiều nhất người mẫu tham dự, với 430 người mẫu.
Buổi trình diễn thời trang Ribbons Rock the Runway Màn được công nhận là trình diễn thời trang có đông người mẫu tham dự nhất thế giới. (Ảnh: UPI)

Buổi trình diễn thời trang Ribbons Rock the Runway, được tổ chức bởi You Night Empowering Events đã diễn ra dưới sự chứng kiến bởi một giám khảo từ tổ chức kỷ lục Guinness thế giới.

Kết quả là buổi biểu diễn đã được công nhận là thu hút nhiều nhất số người mẫu tham gia (430 người), đánh bại kỷ lục trước đó do một buổi trình diễn thời trang ở Tây Ban Nha thiết lập vào năm 2020, với 421 người mẫu.

Màn trình diễn thời trang có đông người mẫu tham dự nhất thế giới. Ảnh: UPI 

Buổi trình diễn thời trang Ribbons Rock the Runway kéo dài trong vòng 2 giờ đồng hồ, gồm sự góp mặt của nhiều người mẫu từng không may mắc phải căn bệnh ung thư. Tại buổi trình diễn, các người mẫu đeo những dải ruy băng đại diện đại diện cho 19 căn bệnh ung thư thường gặp ở phụ nữ, tự tin bước đi trên sàn catwalk với sự ủng hộ của gia đình và bè bạn. Buổi trình diễn không chỉ là một đêm kỷ niệm đáng nhớ mà còn nhằm truyền cảm hứng, nâng cao tinh thần để các “chiến binh” vượt qua căn bệnh ung thư quái ác./.

T.L (Theo UPI, ladatanews)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực