Màn uống soda lập kỷ lục Guinness

Thứ tư, 11/08/2021 20:02
(ĐCSVN) – Uống soda có thể là sở thích của nhiều người, còn uống soda để lập kỷ lục thế giới Guinness là điều ít ai làm được. Ấy vậy mà một người đàn ông sinh sống ở thủ đô New York (Mỹ) vừa ghi danh vào cuốn sách Kỷ lục thế giới Guinness khi có thể uống cạn một chai soda 2 lít chỉ trong vòng 18,45 giây.
Anh Eric "Badlands" Booker thiết lập kỷ lục Guinness với khả năng uống 2 lít soda trong 18,45 giây. (Ảnh: guinnessworldrecords )

Anh Eric "Badlands" Booker là một người thích tham gia vào các màn thi đấu ăn uống đã chia sẻ các đoạn video uống siêu tốc do anh thực hiện trên kênh BadlandsChugs của Youtube. Chủ nhân mới của danh hiệu kỷ lục thế giới Guinness danh giá là một Youtuber từ ngày 26/9/2012. Kênh Youtube của anh hiện có 2,99 triệu người đăng ký và 289.979.157 người theo dõi.

Badlands chia sẻ, việc thử kỹ năng với nhiều loại đồ uống có gas đã khiến anh chạm tay tới kỷ lục Guinness danh giá.

Để thực hiện màn trình diễn lập kỷ lục Guinness, Badlands đã đổ một chai cola không đường (một dạng soda) có dung tích 2 lít vào một chiếc cốc có chia vạch đong để đo được chính xác lượng đồ uống và cũng để dễ uống hơn.

Dưới sự chứng kiến, cổ vũ của vợ và người con trai, anh Badlands đã uống cạn 2 lít soda chỉ trong vòng 18,45 giây và thiết lập kỷ lục thế giới Guinness. Cậu con trai Brandon Booker đã giúp bố mình quay lại màn thử thách.

Chia sẻ về cảm xúc sau khi thực hiện màn trình diễn, anh Badlands nói: “Đúng vậy! Đó chính là điều mà tôi muốn nói tới. Nó thật tuyệt”.

Badlands cho biết, anh đang có ý định thực hiện thử thách với một món thức ăn cứng trong lần thiết lập kỷ lục Guinnness tiếp theo./.

T.L (Theo guinnessworldrecords, UPI)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực