Màn xếp chữ bằng hộp thực phẩm lập kỷ lục thế giới Guinness

Thứ ba, 02/08/2022 16:39
(ĐCSVN) - Một chuỗi cửa hàng tạp hóa có trụ sở tại Michigan (Mỹ) vừa phá kỷ lục Guinness thế giới khi sử dụng 5.791 hộp thực phẩm đóng gói xếp thành tên công ty.
 Các thực tập sinh và tình nguyện viên của công ty SpartanNash đang dùng các hộp thực phẩm đóng gói để thực hiện màn xếp chữ lập kỷ lục thế giới Guinness. (Ảnh: MLive.com)

Công ty phân phối thực phẩm và chuỗi hàng tạp hóa SpartanNash cho biết đội ngũ thực tập sinh mùa hè và tình nguyện viên của họ đã sử dụng 5.791 sản phẩm mang thương hiệu “Gia đình của chúng tôi” xếp thành tên công ty là "SpartanNash".

Đại diện của Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới- chị Claire Stephens đã có mặt tại hiện trường để xác minh về màn xếp thực phẩm đóng gói kỳ công của SpartanNash. Kỷ lục trước đó được lập bởi Hiệp hội Thực phẩm Quốc tế Freefrom tại Hồng Kông (Trung Quốc) vào năm 2018, với 1.111 hộp thực phẩm được sử dụng.

Các sản phẩm được sử dụng trong màn xếp chữ đạt kỷ lục thế giới do SpartanNash thực hiện đã được quyên góp cho Trung tâm hỗ trợ cộng đồng phi lợi nhuận Buist.

Trang Facebook của SpartanNash đã chia sẻ đoạn clip về màn xếp chữ ấn tượng bằng những hộp thực phẩm đóng gói. Nhân dịp này, đại diện công ty SpartanNash đã chúc mừng và gửi lời cảm ơn tới các thực tập sinh và tình nguyện viên đã đóng góp công sức vào màn xếp chữ lập kỷ lục thế giới Guinness./.

T.L (theo báo chí nước ngoài)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực