Miếng gà hình nhân vật Among Us có giá gần 100.000 USD

Thứ hai, 07/06/2021 16:33
(ĐCSVN) – Một miếng gà McNugget của cửa hàng thức ăn nhanh McDonald có hình giống với các nhân vật trong trò chơi điện tử đình đám Among Us vừa được bán trên eBay với giá gần 100.000 USD.
Miếng gà hình nhân vật Among Us được bán trên eBay với giá gần 100.000 USD. (Ảnh: eBay) 

Giá khởi điểm của miếng gà McNugget được niêm yết trên Ebay chỉ 99 xu. Nhưng sau 184 lần đấu giá, miếng gà đã thuộc về người mua trả giá cao nhất, lên tới 99.997 USD.

Miếng gà McNugget có hình nhân vật Among Us được McDonald làm ra để phục vụ trong một combo đồ ăn lấy cảm hứng từ ban nhạc K-pop nổi tiếng BTS. Về phía người bán hàng đã khẳng định, miếng gà sẽ được giao tới tận tay người mua trong tình trạng “bảo đảm” có thể ăn được.

“Hạn sử dụng trung bình của món ăn này là trong vòng khoảng 14 ngày và món ăn sẽ được chuyển tới tay thực khách trước khi hết hạn sử dụng” – nhà cung cấp dịch vụ cho biết.

Bài viết đấu giá trên eBay về miếng gà McNugget hình nhân vật trong trò chơi Among Us đã thu hút sự chú ý và được tài khoản chính thức của hãng trò chơi Among Us trên Twitter chia sẻ rộng rãi. Bài đăng này cũng nhận được phản hồi từ một tài khoản Xbox chính thức, kèm theo lời gợi ý rằng miếng gà nên được giao cùng với một gói nước sốt Tứ Xuyên của McDonald.

Video: ign.com 

Hiện danh tính người giành chiến thắng trong phiên đấu giá trên eBay vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, đây có thể là bất cứ ai trong số chúng ta: 1 fan của BTS, một fan của trò chơi Among Us hay cả hai, hoặc thậm chí đơn giản chỉ là người thực sự muốn có được miếng gà McNugget vào thời gian phiên đấu giá kết thúc. Hiện cũng vẫn chưa rõ liệu chủ nhân ẩn danh của miếng gà hình Among Us có yêu cầu nhà cung cấp giao hàng cùng với nước sốt Tứ Xuyên như lời của chủ tài khoản Xbox trên hay không./.

T.Lan (theo báo chí nước ngoài)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực