Ngậm 100 cây nến còn đang cháy trong miệng

Thứ năm, 27/08/2020 20:16
(ĐCSVN) – Anh Will Tilghman – một diễn viên hài, nhà sản xuất chương trình Vice Media kiêm dẫn loạt chương trình trực tuyến “ I Tried” vừa cố gắng thiết lập 3 kỷ lục thế giới Guinness và đã được vinh danh là người “ngậm nhiều nhất số nến trong miệng khi còn đang cháy”.
Anh Will Tilghman được tổ chức kỷ lục thế giới Guinness vinh danh là người “ngậm nhiều nhất số nến trong miệng khi còn đang cháy”. (Ảnh: iheartradio.ca)

Tilghman cho biết, anh đã nghiên cứu công việc của những “tiền bối” từng nhiều lần phá vỡ các kỷ lục thế giới như David Rush và Ashrita Furman. Trước khi cố gắng thiết lập 3 kỷ lục thế giới và thành công ở kỷ lục thứ 3, Tighman tiết lộ rằng anh đã có cuộc trao đổi với Furman qua điện thoại.

Đầu tiên, anh Tilghman đã cố gắng thiết lập kỷ lục là “người ném nhiều túi trà vào cốc nhất” trong vòng 30 giây, song chỉ thực hiện thành công 2 lần ném và kém kỷ lục hiện tại 7 túi trà.

Ở lần nỗ lực thứ 2, Tilghman mong muốn thiết lập kỷ lục là người có thể ăn một củ hành sống trong khoảng thời gian ngắn nhất. Tuy nhiên, lần thực hiện này cũng đã thất bại khi anh cần đến 4 phút 55 giây, trong khi kỷ lục thế giới trước đó đã được thiết lập với 29 phút 56 giây.

Sau hai lần cố gắng, anh Tilghman đã thành công ở thử thách thứ 3 và được tổ chức Guinness thế giới công nhận là người ngậm nhiều nhất trong miệng số nến còn đang cháy, với 100 cây nến – bằng kỷ lục được thiết lập trước đó bởi David Rush. Tilghman đã phải bỏ dở lần cố gắng thứ nhất do không chịu được sức nóng từ số nến còn đang cháy.

Tilghman cho biết anh đang lên kế hoạch thiết lập một kỷ lục khác trong tương lai gần, trong đó có việc dùng súng cao su bắn được nhiều chiếc lon nhất trong vòng 1 phút.

Chia sẻ về cảm xúc của mình, Tilghman nói: “Điều này thật khó tin và tôi sẽ không ngừng kể cho mọi người nghe về nó…Tôi bị cuốn hút bởi khái niệm rằng ai đó có thể trở thành người giỏi nhất thế giới, với một kỳ tích và bây giờ tôi cũng đã cảm nhận được điều đó khi thiết lập được kỷ lục thế giới, ngay cả khi đó chỉ là tỷ số hòa…Tôi đã ghi lại những nỗ lực của mình từ cách đây 4 tháng và cho đến giờ tôi vẫn cảm thấy hài lòng khi khoe mọi người tấm bảng kỷ lục của mình. Tôi yêu tấm bảng kỷ lục đó và muốn được chôn cùng nó khi tôi qua đời”./.

Thu Lan (Theo báo chí nước ngoài)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực