Người đàn ông giành kỷ lục Guinness về số lần xăm tên con gái lên cơ thể

Thứ ba, 12/09/2023 18:16
(ĐCSVN) – Để thể hiện tình yêu thương vô bờ bến dành cho cô con gái nhỏ, một ông bố 49 tuổi người Anh vừa giành lại danh hiệu kỷ lục Guinness thế giới khi xăm tên con gái mình lên cơ thể tổng cộng 667 lần.
Tên cô con gái Lucy được xăm trên lưng anh Evans theo bố cục của một cuốn sách mở. (Ảnh: GWR) 

Anh Mark Owen Evans, đã lần đầu giành được kỷ lục Guinness thế giới về người có nhiều hình xăm cùng tên nhất trên cơ thể vào năm 2017, khi xăm tên cô con gái Lucy trên lưng 267 lần.

Tuy nhiên, đến năm 2000, kỷ lục của Evans đã đã bị xô đổ bởi một người đàn ông Mỹ tên là Diedra Vigil – người đã xăm tên chính mình lên cơ thể tới 300 lần.

Evans đã quyết tâm giành lại danh hiệu bằng cách xăm thêm 400 lần tên cô con gái Lucy lên cơ thể, với 200 hình trên mỗi chân, nâng tổng số hình xăm cùng tên trên cơ thể lên 667.

Chia sẻ với đại diện Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới (GWR), anh Evans cho biết: “Tôi nóng lòng muốn giành lại kỷ lục và dành tặng điều này cho con gái mình”.

Anh Evans bên cô con gái nhỏ Lucy vào năm 2017. (Ảnh: GWR) 

Chủ nhân mới của kỷ lục Guinness danh giá cho biết, ban đầu anh lập kỷ lục để chào mừng sự ra đời của cô con gái Lucy và quyên tiền cho bệnh viện đã chăm sóc cô bé trong những tháng đầu đời. Evans đã tự mình thiết kế bộ hình xăm đầu tiên là một cuốn sách mở - biểu thị cuốn sách Kỷ lục Guinness Thế giới - được viết bằng mực trên lưng, với tên của cô con gái Lucy được viết đi viết lại trên hai trang sách mở đầu tiên. Ban đầu, Evans dự định xăm tên Lucy 100 lần vì đó là điều anh cho là phù hợp với bố cục cuốn sách. Tuy nhiên, nhờ tay nghề điêu luyện của các họa sĩ, Evans đã đạt được kết quả cao gấp đôi so với dự định của mình./.

T.Lan (Theo UPI, GWR)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực