Người đàn ông kéo xe buýt 2 tầng để lập kỷ lục thế giới Guinness

Thứ năm, 23/12/2021 16:07
(ĐCSVN) - Vào tuần trước, người dân ở Erbil - thủ phủ của Khu tự trị người Kurd tại Iraq đã được thưởng thức một màn trình diễn “mãn nhãn” khi một vận động viên thể hình cố gắng kéo 1 chiếc xe buýt hai tầng đi được khoảng cách gần 170 feet (khoảng 51,7m) để thiết lập kỷ lục Guinness thế giới.
Màn trình diễn của anh Majeed Yehya. (Ảnh: UPI/ghanamma) 

Trước sự reo hò cổ vũ của đám đông, anh Majeed Yehya, 51 tuổi, là một vận động viên cử tạ và là chủ một phòng tập gym đã kéo chiếc xe buýt màu đỏ, với 15 người ngồi trên xe, đi qua khu chợ chính ở Erbil một quãng đường dài 169 feet (khoảng 51,4m).

Video và các bằng chứng khác liên quan tới màn trình diễn của anh Yehya đã được trình lên Tổ chức kỷ lục thế giới Guinness để được công nhận chính thức.

Yehya hy vọng các nhân viên của Tổ chức kỷ lục thế giới Guinness sẽ tới Erbil để tận mắt chứng kiến nỗ lực lập kỷ lục tiếp theo của anh, đó là nâng một chiếc máy bay tại Sân bay Quốc tế Erbil.

 Video: Kurdistan 24 English

Tháng 9/2021, một vận động viên thể lực người Canada là anh Kevin Fast, 58 tuổi đã phá kỷ lục thế giới Guinness khi chỉ dùng phần thân trên của cơ thể kéo được một chiếc xe buýt chạy bằng điện dài 12,16 m và nặng hơn 15 tấn di chuyển được một khoảng cách gần 5m. Kỳ tích đáng kinh ngạc đã này được phát trực tiếp trên chương trình “Live with Kelly and Ryan” của đài ABC./.

T.Lan (Theo báo chí nước ngoài)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực