Người xếp được chồng bánh vòng cao nhất thế giới

Thứ năm, 07/09/2023 16:31
(ĐCSVN) - Một diễn viên hài ở New York (Mỹ) vừa phá kỷ lục thế giới trong một chương trình truyền hình trực tiếp Sports Talk Prime, với thành tích xếp được chồng bánh vòng cao nhất (13 chiếc) trong vòng 1 phút.
Chị Robyn Schall vừa phá kỷ lục Guinness thế giới về xếp được chồng bánh vòng cao nhất. (Ảnh: GWR)

Chia sẻ với đại diện Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới (GWR), chị Robyn Schall cho biết, ngay từ khi lên kế hoạch vào đầu năm 2023, chị đã được gợi ý nỗ lực để lập kỷ lục Guinness Thế giới.

“Tôi thích ý tưởng này và đưa nó vào danh sách những điều cần thực hiện… Tôi cũng đã tra cứu những kỷ lục liên quan tới bánh vòng và nhận thấy rằng, danh hiệu đang thuộc về người xếp được 12 chiếc bánh vòng trong 1 phút” – chị Schall chia sẻ.

Hai tuần trước khi thực hiện thử thách trên truyền hình trực tiếp, chị Schall đã thực hiện các bài luyện tập toàn diện. Chủ nhân mới của kỷ lục Guinness thế giới cho biết, chị cũng phải học cách làm bánh vòng vì rất khó để có thể tìm được những chiếc bánh theo như yêu cầu của GWR.

Schall chia sẻ chị đã cố gắng luyện tập để lập kỷ lục vì thực sự mong muốn bản thân hoàn thành mục tiêu đề ra. Ngoài ra, Schall cũng tiết lộ thêm rằng, điều quan trọng là phải chọn một đĩa nhạc mà cô và những người theo dõi sẽ thích, và sau đó việc xếp những chiếc bánh sẽ diễn ra rất thú vị.

“Tôi đã giữ những chiếc bánh vòng theo quy định nhưng một số chiếc có phần đầu nhỏ hơn, trong khi một số lại có phần đầu lớn hơn. Khi tôi đã thành thạo thì vấn đề chỉ là luyện tập tốc độ… Khi chuông báo hiệu bắt đầu vang lên, tôi đã rất tập trung và mọi cảm giác lo lắng đều biến mất khi tôi bắt đầu xếp những chiếc bánh” – chị Schall nói./.

T.L (Theo GWR, UPI)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực