Thăm tất cả nhà ga xe điện ở thủ đô Ấn Độ trong thời gian ngắn nhất

Thứ sáu, 18/03/2022 15:39
(ĐCSVN) - Một nhân viên của Tập đoàn đường sắt Delhi Metro (DMRC) của Ấn Độ vừa phá kỷ lục Guinness thế giới về thời gian nhanh nhất để đến thăm tất cả các nhà ga ở thủ đô New Delhi. Chàng trai trẻ không chỉ khẳng định kiến thức của mình về các chuyến tàu di chuyển trong thành phố mà còn thể hiện tình yêu với công việc đang làm.
Anh Prafull Singh vừa lập kỷ lục thế giới Guinness với thành tích đến thăm tất cả 254 nhà ga tàu điện ở thủ đô New Delhi trong khoảng thời gian ngắn nhất. (Ảnh: UPI) 

Thông báo của DMRC cho biết, một công nhân của hãng là anh Prafull Singh đã thiết lập kỷ lục thế giới khi di chuyển trên hệ thống đường sắt để đến tất cả 254 nhà ga ở thủ đô trong vòng 16 giờ 2 phút.

Dòng Tweet của DMRC nhấn mạnh, để hoàn thành mục tiêu phá kỷ lục thế giới Guinness, anh Singh đã phải đi qua một quãng đường dài khoảng 216 dặm (khoảng 348km).

Trên trang facebook chính thức, DMRC đã chia sẻ hình ảnh của anh Singh cầm trên tay Bằng chứng nhận kỷ lục của Tổ chức kỷ lục thế giới Guinness tại một nhà ga tàu điện. DMRC cũng chia sẻ niềm tự hào trước điều mà họ gọi là “kỳ tích” của anh Singh. Được biết, Singh đã xin phép ban lãnh đạo DMRC trước khi anh nỗ lực thiết lập kỷ lục thế giới Guinness.

Chia sẻ với đại diện Tổ chức kỷ lục thế giới Guinness, Singh cho biết anh thường xuyên đi tàu điện ngầm và đã lên kế hoạch đến thăm mọi nhà ga trong thành phố bằng một lộ trình nhanh nhất có thể.

"Tôi đã sử dụng Delhi Metro trong một thời gian dài nên tôi hiểu rất rõ về tất cả các tuyến xe điện… Kế hoạch của tôi là bắt đầu từ nhà ga và tuyến xe điện nào để có thể lập kỷ lục trước thời gian đã định”- anh Singh nói.

Singh cho biết, đối với anh, việc lập kỷ lục thế giới Guinness chẳng khác nào giành huy chương trong kỳ vận hội Olympic./.

T.L (Theo UPI, news18.com)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực