Vận động viên người Ấn Độ lập kỷ lục thế giới Guinness về chống đẩy

Thứ ba, 12/01/2021 16:42
(ĐCSVN) – Vận động viên người Ấn Độ Laithangbam Vidyasagar Singh vừa phá kỷ lục thế giới Guinness với thành tích thực hiện được 85 cái chống đẩy, khi chỉ cần trụ trên 4 ngón tay trong vòng 1 phút.
Anh Singh vừa phá kỷ lục thế giới Guinness với thành tích thực hiện được 85 cái chống đẩy trong 1 phút. (Ảnh: indiatimes.com)

Theo truyền thông nước ngoài, anh Singh – một nhà cựu vô địch bộ cử tạ đã hoàn thành 85 cái chống đẩy khi chỉ cần sử dụng 2 ngón tay của mỗi bàn tay để chống xuống đất và nâng đỡ phần thân trên của cơ thể.

Thành tích trên của anh Singh đã phá vỡ kỷ lục được thiết lập vào tháng 9/2018 cũng bởi một công dân Ấn Độ là anh Deepak Shamra, khi thực hiện được 70 cái chống đẩy trong vòng 1 phút.

Trước khi thiết lập kỷ lục thế giới với màn chống đẩy, anh Singh đã được Tổ chức kỷ lục thế giới Guinness vinh danh với thành tích thực hiện 275 cú đánh bằng củi chỏ vào một tấm đích đấm kick pad trong vòng 2 phút.

 Màn trình diễn ấn tượng phá kỷ lục thế giới của anh Singh. (Video: indiatimes.com)

Trả lời phỏng vấn báo chí, Singh cho biết anh đã luyện tập chống đẩy từ năm học lớp 6. Trong khoảng thời gian đó, anh đã tập trung vào các hoạt động rèn luyện thể chất và chăm chỉ thực hành chống đẩy./.

T.Lan (Theo báo chí nước ngoài)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực