Xếp chồng 5 viên kẹo M&M’s theo chiều thẳng đứng

Thứ tư, 23/06/2021 17:14
(ĐCSVN) – Những viên kẹo socola M&M’s ngọt ngào là món ăn ưa thích của nhiều người. Tuy nhiên, thật bất ngờ khi những viên kẹo nhỏ bé đã mang lại cơ hội cho 1 chàng trai 23 tuổi, sống ở thị trấn Solihull của nước Anh chạm tới danh hiệu Kỷ lục thế giới Guinness hằng ao ước.
leftcenterrightdel
Chàng trai 23 tuổi đã thiết lập Kỷ lục thế giới Guinness với thành tích xếp 5 viên kẹo M&M's theo chiều thẳng đứng. (Ảnh: guinnessworldrecords)

Anh Will Cutbill, 23 tuổi, sống ở thị trấn Solihull của nước Anh vừa thiết lập Kỷ lục thế giới Guinness khi có thể xếp chồng lên nhau 5 viên kẹo M&M’s theo chiều thẳng đứng.

Để đạt được thành tích này, Cutbill cho biết, anh đã phải bỏ ra nhiều giờ đồng hồ. Theo Cutbill, từ lâu, anh đã ao ước được ghi danh vào sách Kỷ lục thế giới Guinness. Tuy nhiên, phải đến khi ở nhà thực hiện giãn cách xã hội do COVID-19, anh mới quyết định biến giấc mơ của mình thành hiện thực.

 “Trong đợt phong tỏa thứ 3 do đại dịch COVID-19 vào tháng 1/2021. Khi đó, tôi đang ngồi ở phòng khách và ăn một túi kẹo M&M’s. Tôi đã cảm thấy vô cùng nhàm chán và quyết định thử xem mình có thể xếp chồng lên nhau bao nhiêu viên kẹo M&M’s” – Cutbill phát biểu trên chương trình Birmingham Live.

Sau đó, chàng trai 23 tuổi cho biết, anh đã bắt đầu suy nghĩ và tự hỏi liệu Tổ chức Kỷ lục thế giới Guinness có công nhận thành tích này hay không. Từ đó, anh đã nghiên cứu trên mạng và nhận ra rằng, hầu hết mọi người mới chỉ xếp được 4 viên M&M’s chồng lên nhau. Vì thế, Cutbilll đã quay lại quá trình anh cố gắng xếp những viên kẹo trong vòng từ khoảng 2-3 giờ đồng hồ, cho tới khi anh xếp thành công được 5 viên kẹo.

leftcenterrightdel
Video: birminghammail.co.uk

Cutbill cho biết, việc xếp kẹo không phải là việc mà anh thường dành thời gian để làm. Nhưng vào thời điểm cách ly xã hội, anh không có nhiều việc để làm nên đã dành nhiều thời gian cho điều này. Theo Cutbill, anh đã cố xếp 6 viên kẹo M&M’s chồng lên nhau, song không thể thực hiện được. Với anh, việc xếp được 5 viên kẹo đã là đủ khó.

Được biết, trước đây, Tổ chức Kỷ lục thế giới Guinness đã công nhận kết quả xếp chồng 4 viên kẹo M&M’s được thực hiện chung bởi hai công dân Silvio Sabba và Brendan Kelbie đến từ Italy và Australia. Sau khi xác minh đoạn video mà Cutbill gửi tới, Tổ chức Kỷ lục thế giới Guinness đã công nhận thành tích và trao giấy chứng nhận cho chàng trai người Anh./.

T.L (Theo báo chí nước ngoài)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực