"Xếp" cừu thành hình trái tim để tưởng nhớ người dì quá cố

Thứ hai, 30/08/2021 14:23
(ĐCSVN) – Không thể đến tham dự tang lễ do đang chịu lệnh phong tỏa bởi dịch COVID-19, một chủ nông trại ở Australia đã nghĩ ra cách làm riêng, đó là “dụ” hàng nghìn chú cừu xếp thành hình trái tim để tưởng nhớ và tỏ lòng kính trọng tới người dì quá cố.
Ảnh: USAToday 

Ben Jackson – một chủ nông trại ở New South Wales cho biết, do dịch bệnh COVID-19, anh không thể tới Brisbane để gặp người dì yêu quý của mình trong những ngày cuối đời và cũng buộc phải bỏ lỡ lễ tang người dì đã ra đi bởi căn bệnh ung thư. Vì thế, anh đã nghĩ ra một cách, đó là xếp ngũ cốc thành hình trái tim và sau đó thả hàng nghìn chú cừu rồi dụ chúng xếp theo hình như anh mong muốn.

“Tôi không thể có mặt chào từ biệt dì tôi lần cuối, cũng như không thể tham dự lễ tang… Vì thế, tôi đã cảm thấy rất vô vọng và thực sự không biết mình phải làm gì cả… Rồi sau đó tôi chợt nghĩ ra ý tưởng sẽ vẽ nên một trái tim khổng lồ trên mặt đất cho dù thành thật mà nói, thì trái tim này không thể sánh với trái tim người dì của tôi” – Jackson nói.

Sau 3, 4 lần cố gắng, cuối cùng Jackson cũng dụ được hàng nghìn chú cừu xếp thành hình trái tim. Anh đã dùng máy bay không người lái để ghi lại những hình ảnh này và gửi đoạn phim cho người thân để trình chiếu trong ngày diễn ra lễ tang của người dì quá cố.

Video: France24 

Jackson bắt đầu “tạo hình” với những con cừu của mình ngay từ những ngày đầu của đại dịch, và dì của anh ấy là một người hâm mộ sự “sáng tạo nghệ thuật” này. Dì đã đến thăm Jackson lần cuối vào tháng 5 trước khi lệnh phong tỏa mới nhất do COVID-19 được ban bố./.

T.L (Theo báo chí nước ngoài)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực