Công bố thủ tục hành chính mới trong lĩnh vực cho thuê lại lao động

Thứ hai, 18/05/2015 16:04

(ĐCSVN) - Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội vừa ban hành Quyết định công bố thủ tục hành chính mới ban hành trong lĩnh vực cho thuê lại lao động thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ.

Theo Quyết định, các thủ tục hành chính mới ban hành thuộc lĩnh vực cho thuê lại lao động.

Cụ thể, thủ tục hành chính cấp trung ương gồm: Cấp Giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động; Cấp lại Giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động do bị mất, cháy, hư hỏng; Gia hạn Giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động.

Thủ tục hành chính cấp tỉnh gồm: Thông báo về việc chuyển địa điểm đặt trụ sở, chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp hoạt động cho thuê lại lao động; Báo cáo tình hình hoạt động cho thuê lại lao động./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực