Hơn 6 ngàn lượt thi trực tuyến “Pháp luật với mọi người”

Thứ tư, 28/10/2020 09:57
(ĐCSVN) - Ngay trong tuần đầu tiên của cuộc thi trực tuyến “Pháp luật với mọi người”, Ban Tổ chức đã ghi nhận hơn 6.000 lượt thi của thí sinh.

Cuộc thi trực tuyến “Pháp luật với mọi người” là một trong những hoạt động thường niên và nằm trong chuỗi sự kiện hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Ngay trong tuần đầu tiên, Ban Tổ chức đã ghi nhận hơn 6.000 lượt thi của thí sinh. Đây là tín hiệu đáng mừng về tinh thần chủ động học tập, tìm hiểu pháp luật, qua đó nâng cao ý thức tuân thủ, chấp hành và bảo vệ pháp luật của người dân, giúp giảm thiểu các hành vi vi phạm pháp luật.

 Ảnh minh họa. Nguồn: TL.

Cuộc thi được tổ chức nhằm cung cấp, phổ biến, trang bị kiến thức pháp luật về một số lĩnh vực thiết thực với cuộc sống người dân; khuyến khích, phát huy tinh thần chủ động học tập, tìm hiểu pháp luật, góp phần nâng cao ý thức tuân thủ, chấp hành và bảo vệ pháp luật trong các tầng lớp Nhân dân, giúp giảm thiểu các hành vi vi phạm pháp luật và đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, đưa Cuộc thi tìm hiểu pháp luật trực tuyến trở thành Cuộc thi thường niên của Bộ Tư pháp; đổi mới, đa dạng hóa các hình thức phổ biến, giáo dục pháp luật. Cuộc thi dành cho đối tượng  là Người Việt Nam ở trong nước; người Việt Nam ở nước ngoài và người nước ngoài đang sinh sống, học tập, làm việc trên lãnh thổ Việt Nam.

Để tham gia Cuộc thi trực tuyến “Pháp luật với mọi người”, bạn đọc có thể truy cập vào Chuyên mục Cuộc thi trực tuyến “Pháp luật với mọi người” trên  Cổng Thông tin điện tử Bộ Tư pháp, Trang thông tin điện tử Phổ biến, giáo dục pháp luật, Báo Pháp luật Việt Nam điện tử hoặc website của Cuộc thi theo đường dẫn: https://pbgdpl.moj.gov.vn/qt/cuocthi/Pages/home.aspx

VH

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực