Chuyển giao vận hành hệ thống đào tạo trực tuyến Schoolly tại trường THCS Chương Dương (Hà Nội)

Thứ sáu, 31/07/2020 17:45
(ĐCSVN) - Ngày 31/7, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Giáo dục Schoolly Việt Nam đã chính thức khai trương, chuyển giao vận hành hệ thống Đào tạo trực tuyến Schoolly cho Trường THCS Chương Dương (Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Hệ thống Đào tạo trực tuyến Schoolly có chức năng quản lý Giáo dục-Đào tạo với nhiều modun quản lý học sinh, giờ dạy, tiết giảng, nội dung bài giảng với nhiều định dạng khác nhau, hoạt động hoàn toàn trên môi trường mạng. Cơ sở dữ liệu được lưu trữ bằng công nghệ đám mây. Nhờ đó mà giáo viên, học sinh có thể chia sẻ nội dung bài học, tương tác với nhau một cách trực quan.

leftcenterrightdel
 Tập huấn cho giáo viên trường THCS Chương Dương, Hoàn Kiếm sử dụng phần mềm Schoolly (Ảnh: Bích Hà)

Bà Nguyễn Thị Vân Hồng – Hiệu trưởng trường THCS Chương Dương cho biết: “Trong thời gian qua, nhà trường đã có nhiều ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong hoạt động như thiết kế website thông tin, cập nhật thường xuyên thông tin đào tạo, giảng day. Tuy nhiên trong đợt dịch COVID-19, nhà trường vẫn phải sử dụng nền tảng đào tạo trực tuyến nước ngoài để tiến hành dạy học từ xa. Chúng tôi hy vọng Schoolly sẽ là giải pháp giúp chúng tôi thực hiện tốt công việc này”.

Ông Phạm Văn Phương – Giám đốc Công ty cổ phần Giáo dục Schoolly Việt Nam chia sẻ: “ Schooly là sản phẩm công nghệ thông tin “Make in Vietnam” duy nhất hiện nay đáp ứng đầy đủ và hiệu quả các nhu cầu học trực tuyến tại trường học các cấp cho nhiều đối tượng tham gia, nhằm hỗ trợ nhà trường giảm phụ thuộc vào các nền tảng CNTT nước ngoài gây nguy cơ mất an toàn, an ninh thông tin”.

Đặc biệt, Công ty Schoolly đã thiết kế một hệ thống đào tạo trực tuyến với khả năng tùy biến cao, mở rộng nhanh chóng. Đáp ứng số lượng lớn người dùng tham gia mà không có các hiện tượng nghẽn, chậm trong truyền tải dữ liệu nội dung. Ngoài ra, hệ thống Schoolly bám sát các công văn của Bộ Giáo Dục và Đào tạo về chuyển đổi số trong giáo dục vì vậy rất phù hợp triển khai trong các trường học ở tất cả các cấp trên cả nước.

Trước tình hình dịch COVID-19 vẫn đang có nhiều diễn biến khó lường, đào tạo trực tuyến được cho là giải pháp hữu hiệu, hỗ trợ giáo viên và học sinh tiếp tục thực hiện quá trình dạy-học một cách liên tục. Đây cũng là việc làm thiết thực trong việc thực hiện chương trình Chuyển đổi số quốc gia mà Chính phủ đang đề ra./.

Bích Hà

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực