Trường Hy Vọng nhận 27.000 ly sữa tươi sạch từ Quỹ Vì tầm vóc Việt

Thứ năm, 06/10/2022 10:30
(ĐCSVN) - Ngày 06/10, tại TP Đà Nẵng, Trường Tiểu học, Trung học Cơ sở và Trung học Phổ thông Hy Vọng chính thức tiếp nhận những ly sữa tươi sạch TH true MILK đầu tiên, trong tổng số 27.000 ly sữa mà Quỹ Vì tầm vóc Việt (VSF) và Tập đoàn TH sẽ trao tặng cho các em học sinh trong năm học 2022-2023.

Với hoạt động tài trợ này, các em học sinh trường Hy Vọng sẽ được bổ sung vào chương trình dinh dưỡng thêm 2 ly sữa tươi sạch TH true MILK cho mỗi tuần.

Ở độ tuổi 6-17, dinh dưỡng đầy đủ là một trong những yếu tố tiên quyết cho sự phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần của các em. Xác định điều đó, nhà trường luôn chú trọng đến việc bổ sung dinh dưỡng cho các em thông qua các bữa chính và bữa phụ, với thực đơn hàng ngày được tư vấn bởi chuyên gia có kinh nghiệm. Song song đó, học sinh trường Hy Vọng còn được khuyến khích tham gia các hoạt động ngoại khóa phù hợp với sở thích và năng khiếu như thể thao, nghệ thuật, trồng rau…

leftcenterrightdel
Các em học sinh trường Hy Vọng được bổ sung 2 ly sữa tươi sạch TH true MILK cho mỗi tuần. Ảnh: TL

Bên cạnh những phần ăn bổ dưỡng, sữa tươi là một trong những thức uống thiết yếu, vừa cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết và hợp khẩu vị lứa tuổi. Do đó, những ly sữa tươi sạch TH true MILK là món quà thiết thực và ý nghĩa, đem đến cho các em sự chăm sóc dinh dưỡng tốt hơn, giúp các em duy trì và tăng cường sức khỏe, sức đề kháng, đồng thời đảm bảo năng lượng cho các hoạt động học tập, vui chơi.

“Được tiếp sức bằng hàng chục nghìn ly sữa TH true MILK tươi sạch, đầy đủ dinh dưỡng trong năm học mới, tôi tin rằng các em học sinh Hope School sẽ thêm vững chãi về thể chất, đầy đủ năng lượng cho các hoạt động hàng ngày”, đại diện trường Hy Vọng cho biết.

Trường Tiểu học, THCS và THPT Hy Vọng (Hope School), thành lập bởi Tập đoàn FPT và Quỹ Hy Vọng, đặt tại khu đô thị FPT City nhằm nuôi dưỡng, đào tạo các em học sinh bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, với mong muốn chia sẻ, yêu thương, nâng bước trưởng thành cho các em.

Cuối tháng 8/2022, trường tổ chức sự kiện Ngày hội Đến trường, nhằm đón nhận 200 học sinh đầu tiên trong năm học 2022-2023, chính thức khởi động sứ mệnh trở thành một ngôi trường nơi các em được chăm sóc, yêu thương, học tập và rèn luyện, từ đó trưởng thành và góp phần xây dựng quê hương, đất nước trong tương lai./.

Diệp Châu

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực