Chương trình văn hóa “Món quà Autralia tặng 1000 năm Thăng Long – Hà Nội”

Thứ năm, 15/04/2010 17:20

(ĐCSVN) – “Món quà Australia tặng 1000 năm Thăng Long – Hà Nội” là tên chương trình văn hóa bao gồm nhiều sự kiện diễn ra từ ngày 15/4 đến 18/4 tại Hà Nội nhằm hướng tới Đại lễ mừng Hà Nội 1000 năm tuổi.

  

 Biểu diễn hiphop là một trong số nhiều hoạt động trong chương trình này
                                                         Ảnh: ĐSQ Australia cung cấp

Đây là chương trình do Đại sứ quán Australia phối hợp với Uỷ ban Nhân dân Thành phố Hà Nội tổ chức. Chương trình bao gồm nhiều buổi triển lãm và biểu diễn nghệ thuật đặc sắc về văn hoá Thổ dân đáng tự hào của Australia.

Chương trình gồm có: Triển làm tranh Thổ dân Balgo tại Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam (kéo dài từ 17/4 đến 12/5); Gala ca nhạc “Chuyến đi xuyên thời gian” và biểu diễn nghệ thuật ngoài trời tại Cung Văn hoá Hữu nghị ngày 17/4. Chương trình cũng bao gồm buổi biểu diễn hip hop và giao lưu với nghệ sỹ, tham gia các trò chơi và các lớp dạy vẽ cho thiếu nhi, biểu diễn didgeridoo, nghệ thuật vẽ trên cơ thể, với sự tham gia của nghệ sỹ Jeremy Donovan và nhóm IHHP…

Đại sứ Australia tại Việt Nam Allaster Cox chia sẻ: “Những người bạn tốt thường cùng nhau kỷ niệm ngày sinh nhật. Đó là lý do vì sao chúng tôi tổ chức chương trình với nhiều sự kiện miễn phí để mọị người dân Hà Nội đều được thưởng thức. Đó là cách chúng tôi hoà nhịp cùng không khí Đại lễ hội của người Hà Nội”./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực