Đại tướng Phùng Quang Thanh tiếp Đoàn Phân ban Nga trong Uỷ ban liên Chính phủ Nga-Việt về hợp tác kỹ thuật quân sự

Thứ tư, 17/03/2010 15:19
 

Đại tướng Phùng Quang Thanh tiếp ông V.K. Đzi-rkan

(ĐCSVN) - Sáng 17-3, tại Trụ sở Bộ Quốc phòng, Đại tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã tiếp ông V.K. Đzi-rkan, Phó Giám đốc Cơ quan Liên bang về hợp tác kỹ thuật quân sự Nga, Chủ tịch Phân ban Nga trong Uỷ ban liên Chính phủ Nga-Việt về hợp tác kỹ thuật quân sự đang ở thăm, làm việc tại nước ta.

Đại tướng Phùng Quang Thanh chào mừng ông V.K. Đzi-rkan và các thành viên đoàn sang thăm và làm việc tại Việt Nam, coi đây là dịp tốt để Uỷ ban liên Chính phủ Nga-Việt cùng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và tìm hiểu các lĩnh vực có thể hợp tác. Thời gian qua, quan hệ hợp tác kỹ thuật hai nước đã đạt được một số kết quả tốt đẹp, mong rằng các mối quan hệ hợp tác hữu nghị này tiếp tục phát triển phù hợp với lợi ích và mối quan hệ hợp tác phát triển chung giữa quân đội và nhân dân hai nước.

Ông V.K. Đzi-rkan thay mặt các thành viên đoàn cảm ơn Đại tướng Phùng Quang Thanh đã dành thời gian tiếp, đồng thời bày tỏ vui mừng được đến thăm, làm việc tại Việt Nam và thông báo kết quả hội đàm của Uỷ ban liên Chính phủ Nga-Việt; mong muốn các thoả thuận đã đạt được sớm trở thành hiện thực./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực