Làm sâu sắc hơn nữa quan hệ giữa Đảng Cộng sản Việt Nam và Đảng Cộng sản Italy

Thứ bảy, 24/12/2022 10:01
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) – Đánh giá cao những thành tựu phát triển kinh tế, xã hội to lớn mà Việt Nam đã đạt được dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam sau hơn 35 năm Đổi mới, Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Italy Mauro Alboresi cho rằng Việt Nam là một trong những hình mẫu để các đảng cộng sản và công nhân trên thế giới học tập, noi theo.
Đại sứ Việt Nam tại Italy Dương Hải Hưng đã có buổi làm việc với Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Italy (PCI) Mauro Alboresi. (Ảnh: Nguồn TTXVN) 

Ngày 22/12 (giờ địa phương), Đại sứ Việt Nam tại Italy Dương Hải Hưng đã có buổi làm việc với Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Italy (PCI) Mauro Alboresi.

Tại buổi tiếp, Đại sứ Dương Hải Hưng bày tỏ vui mừng được gặp Tổng Bí thư đảng PCI; bày tỏ cảm ơn các chính đảng và nhân dân Italy đã dành cho Việt Nam sự ủng hộ và giúp đỡ quý báu trong cuộc đấu tranh giành độc lập, thống nhất đất nước trước đây cũng như trong công cuộc đổi mới và xây dựng đất nước sau này.

Khẳng định mong muốn tăng cường phát triển quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa hai đảng, Đại sứ Dương Hải Hưng đề nghị hai bên tăng cường trao đổi đoàn, hợp tác trao đổi lý luận và quảng bá hình ảnh Việt Nam tại Italy, nhất là nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao hai nước 1973 - 2023.

Đại sứ Dương Hải Hưng chúc Tổng Bí thư Mauro Alboresi và Ban lãnh đạo đảng PCI mạnh khỏe, tiếp tục có những đóng góp tích cực vào việc phát triển hơn nữa quan hệ giữa hai đảng trong thời gian tới

Tổng Bí thư đảng PCI Mauro Alboresi đánh giá cao những thành tựu phát triển kinh tế, xã hội to lớn mà Việt Nam đã đạt được dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam sau hơn 35 năm Đổi mới. Ông cho rằng Việt Nam là một trong những hình mẫu để các đảng cộng sản và công nhân trên thế giới học tập, noi theo.

Tổng Bí thư Mauro Alboresi bày tỏ mong muốn làm sâu sắc hơn nữa quan hệ hữu nghị truyền thống giữa hai đảng trong thời gian tới.

KL

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực